+Aa-
    Zalo

    Đang giao dịch biển xe giả, bị công an tóm gọn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đang thực hiện hoạt động giao dịch 2 chiếc biển kiểm soát xe máy giả, các đối tượng đã bị tổ công tác Đội CSĐT tội phạm, CA quận Hoàn Kiếm bắt quả tang và xử lý.

    (ĐSPL) – Đang thực hiện hoạt động giao dịch 2 chiếc biển kiểm soát xe máy giả, các đối tượng đã bị tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm, Công an quận Hoàn Kiếm bắt quả tang và xử lý.

    Thực hiện kế hoạch đấu tranh với đối tượng sản xuất kinh doanh biển kiểm soát xe máy, ô tô giả mà ban chỉ huy Công an quận Hoàn Kiến đã phê duyệt, khoảng 15h ngày 17/11, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm quản lý kinh tế và chức vụ, Công an quận Hoàn Kiếm trong khi làm nhiệm vụ tại 96 Trần Nhật Duật – Hoàn Kiếm – Hà Nội phát hiện 2 nam giới đang cầm 2 biển kiểm soát xe máy có biểu hiện nghi vấn.

    Đang giao dịch biển xe giả, bị công an tóm gọn

    Hai chiếc biển kiểm soát xe máy giả bi lực lượng công an thu giữ.

    Vì vậy, Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra ngay lập tức. Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Nguyễn Văn Hoàng SN 1984 ở Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết có đặt mua biển của anh Nguyễn Mạnh Dũng (SN 1960 ở 96 Trần Nhật Duật – Hoàn Kiếm – Hà Nội).

    Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Thế Dân – Đội phó Đội CSĐT về tội phạm quản lý kinh tế và chức vụ, CA quận Hoàn Kiếm cho biết, qua quá trình điều tra đã nắm được việc đối tượng Nguyễn Văn Hoàng chuyên mua bán và môi giới biển kiểm soát giả nên đã cử trinh sát theo dõi, và vào khoảng 15h ngày 17/11, khi Hoàng đến cơ sở của Nguyễn Mạnh Dũng để lấy biển thì lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang.

    2 biển kiểm soát xe máy giả được xác định là 29M6-6696 và 30H6-1005. Khi Nguyễn Mạnh Dũng vừa đưa cho Hoàng 2 biển kiểm soát thì bị các cán bộ công an kiểm tra. Bản thân anh Nguyễn Mạnh Dũng cũng khai nhận hàng ngày anh ở nhà, khi có khách yêu cầu đặt làm biển kiểm soát giả của xe máy thì anh Dũng làm 2 biển kiểm soát. Khi mới đưa cho Hoàng thì bị công an phát hiện, kiểm tra.

    Qua kiểm tra, Nguyễn Mạnh Dũng đã nhận thức được hành vi sản xuất, buôn bán biển kiểm soát xe máy giả của mình là sai, vi phạm các quy định của nhà nước nên đã tự nguyện giao nộp toàn bộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-giao-dich-bien-xe-gia-bi-cong-an-tom-gon-a69554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan