Đang hào hứng chào đón sinh nhật, con trai bỗng "khóc thét" khi nhìn thấy chiếc bánh bố tặng


Chủ nhật, 21/06/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

Sự háo hức, chờ mong ngày sinh nhật của cậu bé lập tức biến mất khi nhìn thấy chiếc bánh mà bố mua tặng.

Sự háo hức, chờ mong ngày sinh nhật của cậu bé lập tức biến mất khi nhìn thấy chiếc bánh mà bố mua tặng.

Mới đây, câu chuyện cậu bé đón sinh nhật trong nước mắt và sự thất vọng tràn trề đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cậu bé thực sự đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhưng là theo hướng tiêu cực, nhờ công lao của bố mình.

Bé trai trong câu chuyện.

Theo đó, một bé trai ăn mặc chỉn chu và đội một chiếc mũ rất bắt mắt để chào đón sinh nhật của mình. Thế nhưng sự háo hức, chờ mong của cậu bé lập tức biến mất khi nhìn chiếc bánh sinh nhật mà bố mua tặng. Khuôn mặt của cậu bé mất dần sự vui vẻ, nụ cười cũng trở nên cứng ngắc.

Lúc người bố bảo cậu hãy ước một điều, đứa trẻ lập tức khóc mếu rồi ước: "Con ước sẽ có được một chiếc bánh sinh nhật thật to vào năm tới".

Cậu bé vừa khóc vừa nói ra điều ước của mình.

Câu nói đó của cậu bé khiến cư dân mạng thắc mắc, chẳng lẽ chiếc bánh năm nay nhỏ lắm sao? Khi ống kính lia tới chiếc bánh năm nay của bé, ai nấy đều sững sờ rồi phì cười.

Hóa ra chiếc bánh ông bố mua tặng con trai chẳng những nhỏ mà còn là đồ giả. Đó chỉ là một chiếc xô đồ chơi úp ngược lại, phía trên có cắm 1 cây nến tượng trưng mà thôi.

Chiếc bánh kem ông bố chuẩn bị cho con trai. 

Ông bố trong câu chuyện chắc hẳn đã có một buổi tối vui vẻ sau màn trêu đùa con trẻ thành công. Thế nhưng cậu bé thì chẳng hề vui vẻ chút nào. Nhìn vẻ mặt mất mát và nỗi buồn trong những giọt nước mắt của bé thì biết đứa trẻ đã phải chịu ấm ức và tổn thương.

Trong cuộc sống, có nhiều tình huống cha mẹ cảm thấy rất thú vị nhưng với những đứa trẻ thì ngược lại. Cậu bé trong bữa tiệc sinh nhật chắc chắn vô cùng mong chờ sẽ có được một chiếc bánh kem thật to đẹp. Thế nhưng món quà cùng trò đùa của bố khiến bé hụt hẫng và buồn bã vô cùng. Bữa tiệc sinh nhật ấy sẽ trở thành một kỷ niệm buồn, một nỗi mất mát trong lòng đứa trẻ.

Dù thế nào đi chăng nữa, khi trêu đùa con thì cha mẹ cần phải có chừng mực, đừng để con phải chịu những cảm xúc tiêu cực không nên có.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hao-hung-chao-don-sinh-nhat-con-trai-bong-khoc-thet-khi-nhin-thay-chiec-banh-bo-tang-a328005.html