+Aa-
    Zalo

    Đang học thể dục, 9 nữ sinh viên ngất xỉu nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang học thể dục, 9 nữ sinh viên ở Quảng Nam bất ngờ ngất xỉu, thở hổn hển, tay co rút, thần kinh bị hỗn loạn, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu

    (ĐSPL) - Đang học thể dục, 9 nữ sinh viên ở Đại học Quảng Nam bất ngờ ngất xỉu, thở hổn hển, tay co rút, thần kinh bị hỗn loạn, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu

    Ngày 13/9, ông Trần Văn Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Quảng Nam cho biết, vào chiều 12/9, trong tiết học thể dục tại trường, 9 nữ sinh bất ngờ ngất xỉu và được đưa vào viện cấp cứu.

    Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 12/9, trong lúc đang học thể dục, 9 nữ sinh viên đã đồng loạt ngất xỉu, kèm theo các tình trạng, thở hổn hển, tay co rút, thần kinh bị hỗn loạn, gào khóc dữ dội.

    Đang học thể dục, 9 nữ sinh viên ngất xỉu nhập viện
    Các nữ sinh vẫn đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đ.C – L.T
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường đã nhanh chóng đưa 9 sinh viên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

    Theo Bác sĩ Phạm Văn Sáu, trực khoa Cấp cứu, các nữ sinh viên này có dấu hiệu mắc triệu chứng bệnh Hysteria, bởi hoạt động thần kinh cao cấp quá mức căng thẳng dẫn tới rối loạn công năng. Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã cho các em thở ô-xy, hạ can-xi máu, chống co rút chân tay, trấn an tinh thần các em. Hiện, sức khỏe của 9 sinh viên đã ổn định và đã được chuyển vào khoa Nội tổng hợp để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Được biết, sự việc trên xảy ra khi các em nữ sinh viên đang học môn thể dục của trường, thầy thể dục cho các em học môn chạy quanh sân. Hiện, nhà trường đang phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tiếp tục điều trị cho các em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hoc-the-duc-9-nu-sinh-vien-ngat-xiu-nhap-vien-a50484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan