+Aa-
    Zalo

    Đặng Hồng Nhung - Cô chủ Thương hiệu Salon HAIRBAR BEAUTY: Phụ nữ thành công nhất khi được là chính mình

    ĐS&PL Xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng là hình ảnh mà cộng đồng phái đẹp nhìn thấy ở chị Đặng Hồng Nhung. Với đam mê về tóc và làm đẹp, Đặng Hồng Nhung đã xây dựng nên thương hiệu HAIRBAR Beauty và trở thành mẫu phụ nữ trẻ thành công mà nhiều người mơ ước.
    qe1

    Hành trình xây dựng salon HAIRBAR Beauty

    Đặng Hồng Nhung - Người sáng lập nên thương hiệu làm tóc HAIRBAR nổi tiếng khắp tại Hà Nội với nhiều chi nhánh lớn. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn, biến cố nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được nhiệt huyết và đam mê kinh doanh trong lĩnh vực này. Được biết hiện tại chị đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, hành trình xây dựng thương hiệu HAIRBAR với chị vốn không mấy bằng phẳng mới có được thành quả đáng tự hào như hôm nay. Tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Vào năm 2011, nữ 9x lập gia đình và có con, một thời gian sau chị cùng chồng gây dựng nên thương hiệu Salon tóc HAIRBAR nho nhỏ, công việc chính của chị là xây dựng và quản lý thương hiệu, còn chồng chị chuyên cắt tóc và đào tạo thợ tóc. Theo thời gian, cả 2 đã cùng phát triển thương hiệu rộng lớn với nhiều chi nhánh có mặt khắp tại Hà Nội.

    qe2

    2 năm gần đây, sau khi xảy ra một số chuyện gia đình, chị quyết định tự mình mở thêm 1 salon có tên HAIRBAR Beauty nâng cấp hơn 3 chi nhánh còn lại với nhiều dịch vụ làm đẹp do chính chị lập nên và quản lý. Được biết trước đây chị theo học tại Trường Đại học Sư phạm khoa thiết kế thời trang. Đó cũng chính là niềm đam mê của chị, tất cả các thiết kế tại salon của cả 3 chi nhánh và tại HAIRBAR Beauty đều là chị thiết kế. Thế mạnh của chị là nghệ thuật. Vì vậy, chị luôn biến hóa, thay đổi salon tóc của mình trở nên có gu khác biệt, chất, lạ hơn các salon khác.

    Ngoài tự mở các salon tóc và làm đẹp, chị còn từng kinh doanh shop quần áo. Chị cho biết: “Trước chị có mở shop quần áo All Black. Được rất nhiều anh chị em thợ tóc ủng hộ. Nhưng vì dịch covid nên chị không sang Trung Quốc được, hơn nữa vì sinh bé thứ 2 nên chị không có thời gian tập trung vào nó nhiều”.

    qe3

    Là người luôn nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc cộng với tài năng trong nhiều lĩnh vực, chị có cơ hội được tiếp xúc và quen biết, thậm chí là có mối quan hệ thân thiết với 1 số nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Đình Tú, Hương Giang, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền, Thanh Hương, Nhan Phúc Vinh, Huyền Lizzie, Bảo Thanh, Phạm Quỳnh Nga,… Ngoài ra, chị cũng nhận được sự ủng hộ và yêu quý từ các anh chị em, nhờ những mối quan hệ rộng rãi có được và chiến lược kinh doanh hiệu quả đã giúp cho HAIRBAR Beauty càng ngày nổi tiếng và được tin tưởng.

    qe4

    Chị Nhung chia sẻ: “Là người yêu cái đẹp và mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người, vì thế chị dồn hết tất cả tâm huyết của mình vào HAIRBAR Beauty. Ngoài các dịch vụ cơ bản có ở mọi salon làm tóc, HAIRBAR Beauty còn có thế mạnh là thiết kế các mẫu tóc thời trang theo mong muốn của khách hàng, tư vấn các kiểu tóc, màu nhuộm phù hợp nhất với phong cách và tỉ lệ khuôn mặt để tạo nên tổng thể ưng ý nhất. HAIRBAR Beauty cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng, đa dạng cho quý khách hàng”.

     

    qe7

    Hãy là khách hàng của chính mình

    Bản thân cô chủ trẻ Hồng Nhung vốn là mẫu người phụ nữ hiện đại. Vì vậy, nữ 9x cho rằng để có được hạnh phúc trọn vẹn, cần sống và làm việc theo cách mình muốn. Cũng chính vì thế mà ngoài việc dành thời gian cho công việc, chị còn dành thời gian chăm sóc bản thân. "Phục vụ khách hàng là việc cần làm. Chú trọng sản phẩm là cần thực hiện. Chăm sóc bản thân là việc cần quan tâm".

    Ngoài công việc, chị thường dành những khoảng thời gian rảnh rỗi hoặc những ngày nghỉ để trải nghiệm những chuyến du lịch, mua sắm những thứ mình muốn và chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Một thói quen tốt mà chị thường xuyên duy trì liên tục nhiều năm cho đến nay là tập luyện thể dục bằng các bộ môn cơ bản như đạp xe đạp, yoga,... Điều này giúp chị luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc và còn đem lại dáng người cân đối, trẻ trung ở độ tuổi ngoài 30.

    qe5

    Với con đường hoạt động mới, Hồng Nhung mong muốn mọi người nhớ đến chị không chỉ là hình ảnh một người luôn tràn đầy năng lượng với sự nhiệt huyết trong công việc, sự thân thiện và lối sống tích cực mà còn là một người phụ nữ thành đạt, dám nghĩ dám làm và là một người lãnh đạo có tầm để lan tỏa những giá trị tốt đẹp ở mọi nơi, mọi lĩnh vực mà chị bước đến.

    Chúng ta luôn không ngừng phấn đấu hoàn thiện, phát triển bản thân để sống đời hạnh phúc, chứ không cần tự bó buộc vào những thứ quy định ràng buộc dán nhãn “phải” thế này, thế nọ” - Đặng Hồng Nhung.

    Thủy Tiên – Hoàng Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hong-nhung-co-chu-thuong-hieu-salon-hairbar-beauty-phu-nu-thanh-cong-nhat-khi-duoc-la-chinh-minh-a567481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.