+Aa-
    Zalo

    Đang họp online trên xe buýt, chàng trai bất ngờ gặp tình huống xấu hổ khiến dân tình cười ngất

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc anh đang "thao thao bất tuyệt" nói về kế hoạch công việc thì bất ngờ bị bác gái bên cạnh dựa đầu vào vai.

    Di chuyển bằng xe buýt những tưởng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra, thế nhưng thi thoảng chúng ta phải bắt gặp nhiều tình huống oái oăm không biết nên khóc hay nên cười.

    Mới đây, đoạn clip hài hước ghi lại tình huống "khó đỡ" của một chàng trai khi đi xe buýt đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    chang trai gap tinh huong xau ho tren xe buyt

    Theo đó, trong lúc ngồi trên xe buýt, nam thanh niên bất ngờ nhận được yêu cầu phải tham gia cuộc họp online. Không còn cách nào khác, anh chàng đành phải mở điện thoại để họp ngay tức thì. Có thể thấy, chàng tai đã chọn một chiếc phông nền văn phòng khá nghiêm túc và yên tĩnh để tham gia phòng họp online.

    Tuy nhiên, trong lúc nam thanh niên đang "thao thao bất tuyệt" nói về kế hoạch công việc thì một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Bác gái đi buýt ngồi bên cạnh ngủ say rồi đã gục xuống ngay vai anh chàng. Sự xuất hiện của bác gái khiến cả phòng họp bao gồm cả khách hàng cười ồ lên, còn anh chàng dường như "đứng hình" không biết nên giải thích với mọi người như thế nào.

    Dẫu vậy, anh chàng này vẫn cư xử rất tử tế khi nhẹ nhàng nhích người sang một bên để không ảnh hưởng đến cuộc họp. Hành động của chàng trai này đã nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hài chết mất, chắc anh chàng cũng thấy xấu hổ lắm đây";

    "Lúc đấy nhanh trí nói: 'Mẹ nên nghỉ ngơi sớm đi' hoặc giả vờ bảo mạng yếu rồi xin phép dừng 2 phút";

    "Trông cũng thương chàng trai mà vẫn buồn cười không chịu nổi. 3 phần thương 7 phần cười nội thương";

    "Có đợt tui cũng ngủ gục trên xe bus cứ tựa vào anh bên cạnh. Kiểu cứ tựa xong giật mình ngả sang bên kia xong một lúc lại tựa vô anh ấy. May mà anh không cảm thấy khó chịu";

    "Tui nhìn thấy tương lai của chính mình nơi bác gái ấy. Nếu là tui thì chỉ có thể do anh trai quá hợp gu nên mới ngủ gật chứ tui bình thường đi xe bus sợ quá điểm dừng nên không dám ngủ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hop-online-tren-xe-buyt-chang-trai-bat-ngo-gap-tinh-huong-xau-ho-khien-dan-tinh-cuoi-ngat-a542043.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan