+Aa-
    Zalo

    Đang kéo xe hàng ra phố, hai vợ chồng bị "xe điên" đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hai vợ chồng đang kéo chiếc xe hàng bán đồ ăn đêm, bất ngờ chiếc Toyota 4 chỗ đâm trọng thương. Lái xe được người dân đưa ra ngoài trong tình trạng say xỉn.

    (ĐSPL)- Hai vợ chồng đang kéo chiếc xe hàng bán đồ ăn đêm, bất ngờ chiếc Toyota 4 chỗ màu vàng đâm trọng thương. Lái xe được người dân đưa ra ngoài trong tình trạng say xỉn.

    Theo Vnexpress, khoảng 1h sáng 12/8, xe Toyota 4 chỗ màu vàng do nam thanh niên điều khiển chạy với tốc độ cao trên đường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng) hướng về ngã tư Thành Đội. Khi đến ngõ số 8, xe bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm trúng vợ chồng người bán hàng ăn.

    Cả xe hàng gồm bàn ghế, bát đĩa, nồi xoong vỡ vụn, bay khắp nơi. Ông chủ quán bia Nguyễn Văn H (55 tuổi) bị hất văng khoảng 5 m nằm bất động, còn vợ là bà Đoàn Thị L (56 tuổi, trú ngõ 8, đường Lạch Tray) bị xe đâm vào chân. Tài xế trong tình trạng say xỉn được người dân kéo ra ngoài và bàn giao cho công an.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng cho biết, vợ chồng nạn nhân H được đưa vào cấp cứu khoảng hơn 1h sáng.

    Sau cú tông ông H bị gãy tay phải, còn bà L bị vỡ xương bánh chè, đầu gối trái. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân đã được chuyển lên khoa ngoại điều trị.

    Nằm điều trị trong bệnh viện, bà Đoàn Thị L (vợ ông H) kể, gia đình bán hàng ăn đêm ngay trước trụ sở Sở Tư pháp Hải Phòng, cách nhà mấy chục mét. Như mọi đêm, đến 1h sáng, vợ chồng dọn hàng ra về. Ông cầm kéo, còn bà đẩy đằng sau xe.

    "Đường khi đó rất vắng, vợ chồng vừa kéo tới trước cửa nhà số 4 thì chỉ kịp nghe thấy tiếng rầm, rồi bất tỉnh. Khi tỉnh dậy đã thấy mình trong bệnh viện, đôi chân không thể nào cử động. Nhìn sang giường bên thì thấy ông chồng đang nhăn nhó, quần áo dính đầy máu”, bà L nhớ lại.

    Bà L được cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng vỡ xương bánh chè, đầu gối trái bị thương khá nặng.

    Trao đổi với Tuổi trẻ, một người chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc ôtô không dừng lại được ngay mà tiếp tục phi lên vỉa hè, đâm vào cửa hàng bán loa ở số 4 đường Lạch Tray. Rất may nhà này đã khóa cửa, cửa sắt bị xe tông vào làm méo mó, biến dạng.

    “Tôi thấy xe chạy rất nhanh, khi va chạm có tiếng nghe như tiếng nổ rất lớn, không biết xe bị nổ lốp hay do đâm vào xe kéo chở hàng của người sang đường. Chiếc xe còn phi vào nhà dân rồi mới dừng lại”, một người chứng kiến vụ việc kể lại.

    Nằm ở giường bên, ông Nguyễn Văn H cho biết, ngay trong đêm, công an đã vào bệnh viện thăm hỏi, ghi nhận sự việc. Sau đó, có 4 thanh niên đến nhận là người nhà của lái xe gây tai nạn đến đề nghị với gia đình được giải quyết nội bộ.

    Công an quận Ngô Quyền đang điều tra vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]xgd9Rxno9W[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-keo-xe-hang-ra-pho-hai-vo-chong-bi-xe-dien-dam-trong-thuong-a105921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.