+Aa-
    Zalo

    Đang khám bệnh, bác sĩ bị người nhà bệnh nhi xông vào hành hung

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng bác sĩ không biết khám bệnh, người nhà bệnh nhi 5 tuổi ở Nghệ An đã xông vào đánh chửi bác sĩ ngay trong đêm.

    Cho rằng bác sĩ không biết khám bệnh, người nhà bệnh nhi 5 tuổi ở Nghệ An đã xông vào đánh chửi bác sĩ ngay trong đêm.

    Báo Giao thông đưa tin, chiều 20/4, ông Nguyễn Hồng Trường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, bệnh viện đã đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm đối tượng hành hung bác sĩ.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 15/4, một bệnh nhi 5 tuổi vào khám tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) thành phố Vinh vì đau bụng.

    Tại đây, bác sĩ Nguyễn Huy Hướng (khoa Nhi) kiểm tra phổi cho cháu bé qua lớp áo thì người chú của bé bảo bác sĩ nghe phổi như thế không chính xác. Bác sĩ Hướng giải thích tình trạng cháu bé qua siêu âm và khám, không quá nặng, nghi ngờ viêm dạ dày và cho về phòng bệnh theo dõi thêm. Tuy nhiên, cho rằng bác sĩ Hướng “không biết khám bệnh”, người nhà cháu bé đã chửi bới rồi xông vào đánh.

    Bệnh viện nơi người nhà hành hung bác sĩ. Ảnh: Báo Giao thông

    Trí thức trẻ thông tin thêm, khi bị đánh, bác sĩ Hướng bỏ chạy về cuối hành lang vẫn bị hai người nhà bệnh nhi đuổi. Những người có mặt đã can ngăn nhưng vẫn có một người vẫn đuổi theo đấm bác sĩ Hướng.

    Bác sĩ Hướng bị dồn vào cuối hành lang có đấm trả nhưng không trúng và bị người nhà bệnh nhi cầm gậy tấn công. Tình thế nguy hiểm, bác sĩ Hướng đã bỏ chạy. Lúc đó, cảnh sát cơ động tới.

    Bác sĩ Hướng cho biết, khi đến đồn công an làm việc, anh bị choáng váng và nôn ói nênTheo tin từ Thời đại, bác sĩ Hướng cho biết, bản thân anh luôn mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng giúp các bác sĩ có môi trường an toàn để làm tốt công việc của mình.

    Được biết, toàn bộ sự việc hành hung bác sĩ đã được camera của bệnh viện ghi lại.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-kham-benh-bac-si-bi-nguoi-nha-benh-nhi-xong-vao-hanh-hung-a272004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan