+Aa-
    Zalo

    Đang khấu đầu hành lễ bố mẹ, hành động phía sau của họ hàng khiến cô dâu khóc nức nở

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động quá đáng của những người họ hàng trong đám cưới đã nhận về cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại đám cưới của cặp cô dâu chú rể tại thành phố Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc) đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 20/2 vừa qua. Cô dâu khoác lên mình váy cưới màu trắng lộng lẫy cùng lớp trang điểm nổi bật. Chú rể cũng không kém cạnh khi diện bộ vest đen lịch lãm toát lên vẻ điển trai rạng ngời.

    Khung cảnh đám cưới vô cùng náo nhiệt, cô dâu chú rể quỳ ngay ngắn trên tấm thảm đỏ, phía trước mỗi người có đặt một chậu thiếc lớn. Theo tập tục truyền thống địa phương, cả hai sẽ dập đầu xuống chậu thiếc để cảm tạ công ơn sinh thành trước cha mẹ.

    Lúc này, hành động của người anh họ phía sau khiến cô dâu không khỏi hoảng hốt. Người này đã ra sức ấn đầu chú rể xuống chậu, tạo nên âm anh va chạm rất lớn. Dù vậy, chú rể vẫn cố giữ nụ cười vì không muốn mất vui trong ngày trọng đại.

    hanh dong cua ho hang khien co dau khoc nuc no 1

    Về phía cô dâu, cô đã chủ động dập đầu xuống châụ thiếc, mặc dù lực không mạnh như chú rể nhưng tiếng vang vẫn rõ ràng. Thế nhưng, hai người họ hàng bên cạnh vẫn tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng cái dập đầu này không đủ thành ý. Ngay sau đó, họ đã trực tiếp ấn đầu cô dâu chú rể xuống chậu một lần nữa.

    hanh dong cua ho hang khien co dau khoc nuc no 2

    Cú va chạm khiến cô dâu đau điếng, dùng tay ôm đầu khóc nức nở. Chú rể lập tức kiểm tra vết thương của vợ và không ngừng trấn an cô. Đồng thời, anh còn trợn mắt rồi quát lớn hai người họ hàng quá quắt kia. Cuối cùng, dưới sự xoa dịu của chú rể, cô dâu đã lấy lại bình tĩnh và hoàn thành nốt các nghi lễ.

    bai van cua hoc sinh lop 3

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hai người đàn ông họ hàng kia và cho rằng ập tục khấu đầu mệt mỏi này nên được bài trừ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Biết là tập tục thì phải làm theo, nhưng quá đáng như vậy thì ai mà chịu nổi";

    "Theo tập tục này thì hình như tiếng khấu đầu càng vang thì càng thể hiện sự biết ơn với trưởng bối. Tuy nhiên hành động ấn đầu người khác một cách thô bạo như vậy thì đáng bị lên án";

    "Hai người đàn ông kia nên được dạy dỗ lại cái nết. Đám cưới người ta chứ chẳng phải của mình mà lộng hành như vậy".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-khau-dau-hanh-le-bo-me-hanh-dong-phia-sau-cua-ho-hang-khien-co-dau-khoc-nuc-no-a529203.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan