+Aa-
    Zalo

    Đăng Khôi cùng vợ xinh đẹp kỷ niệm 1 năm ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tròn 1 năm đám cưới của cặp đôi Đăng Khôi - Thuỷ Anh, cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của họ trong suốt thời gian qua.

    (ĐSPL) - Tròn 1 năm đám cưới của cặp đôi Đăng Khôi - Thuỷ Anh, cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của họ trong suốt thời gian qua.

    Sau 1 năm kỉ niệm ngày cưới, Thủy Anh thú nhận rằng “Đăng Khôi dành ưu tiên cho tôi và gia đình vượt trên những gì tôi mong đợi”. Bù đắp cho sự hi sinh của vợ trong suốt thời gian yêu nhau, sau đám cưới, Đăng Khôi đã công khai gia đình nhỏ của mình và luôn dành cho vợ con những cử chỉ, hành động hết mực yêu thương.

    Đăng Khôi luôn dành nhiều thời gian cho Thuỷ Anh để cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch, gặp gỡ với bạn bè, tham dự các sự kiện, và luôn bên nhau trong những khoảng khắc đặc biệt đáng nhớ. Còn Thuỷ Anh cũng dồn hết tâm huyết để hỗ trợ công việc kinh doanh, gánh vác và chia sẻ cùng Đăng Khôi điều hành công ty về giải trí.

    Họ là hình mẫu của những cặp vợ chồng trẻ thành đạt, hạnh phúc, trẻ trung tràn đầy năng lượng. Họ bên nhau, chia sẻ với nhau trong công việc, những hoạt động thiện nguyện nhưng vẫn dành thời gian riêng để chăm sóc quan tâm nhau, cùng nhau vui vẻ với bạn bè, tận hưởng cuộc sống.

    Thuỷ Anh luôn tận tình chăm sóc chồng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đăng Khôi đang rất viên mãn với gia đình nhỏ có vợ đẹp, con ngoan. Nói về vợ mình, Đăng Khôi chia sẻ Thuỷ Anh là một người nhẹ nhàng, kiên trì và hết lòng vì gia đình. 

    Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của họ, những người bạn thân thiết cũng dành những lời chúc tốt đẹp cho họ: "Đăng Khôi Thuỷ Anh quá hợp nhau về mọi thứ. Họ là một cặp đôi hoàn hảo và cũng là những người bạn rất thân của tôi. Chúc cho hai vợ chồng mãi hạnh phúc!" (Lê Hiếu), "Chúc hai vợ chồng thêm 1000 năm hạnh phúc. Hai người là cặp đôi dễ thương nhất, đáng yêu nhất và hợp với anh nhất" (Dương Khắc Linh), "Có thể thấy rõ là Đăng Khôi và Thuỷ Anh là một cặp đôi đẹp của Showbiz Việt. Chúc cho Đăng Khôi, Thuỷ Anh và bé Ken sẽ luôn là một gia đình viên mãn" (nhạc sĩ Huy Tuấn).

    Cùng nhìn lại những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Đăng Khôi trong một năm qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-khoi-cung-vo-xinh-dep-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-a69649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan