+Aa-
    Zalo

    Đang lái xe, tài xế bất ngờ đuổi tất cả hành khách xuống nhưng hình ảnh sau đó mới thực sự xót xa

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị tài xế đuổi xuống xe tất cả hành khách đều tỏ ra bực tức, nhưng lúc biết được sự thật phía sau hành động kỳ lạ đó ai cũng tỏ ra cảm kích.

    Khi bị tài xế đuổi xuống xe tất cả hành khách đều tỏ ra bực tức, nhưng lúc biết được sự thật phía sau hành động kỳ lạ đó ai cũng tỏ ra cảm kích.

    Người tài xế ôm đầu đau đớn - Ảnh: Pear Video

    Theo đó, vào ngày 5/10, trên một tuyến xe buýt ở thị trấn Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, người tài xế đột nhiên dừng xe lại rồi hét lớn: "Mấy người đi xuống hết đi! Tôi không lái nữa!”. Sự việc khiến mọi người trên xe vô cùng hoang mang. Thậm chí, một số người còn tức giận vì chưa đến điểm dừng của mình đã bị đuổi xuống.

    Hóa ra, do cảm nhận được cơ thể đang không ổn nên tài xế này đã dừng xe và yêu cầu mọi người xuống dù chưa tới bến.

    May mắn sau đó đồng nghiệp của ông đã phát hiện sự việc - Ảnh: Pear Video

    Trong lúc khách đang xuống xe thì tài xế này đã liên tục lấy tay xoa đầu rồi gục xuống tay lái ngất đi. Thấy vậy, người đồng nghiệp đã nhanh chóng đưa ông đến bệnh viện.

    Tiếp nhận phỏng vấn, vợ của Bành Kiến Quân cho biết, lúc bắt đầu hoa mắt chóng mặt, ông đã gọi điện thoại về cho gia đình qua wechat. Trong cuộc gọi bà nghe được tiếng ông hét lớn: "Xuống hết đi, tôi không chạy xe nữa". Lúc đó bà đã biết chắc chắc ông đang gặp chuyện gì đó.

    Vợ của ông Bành Kiến Quân rất đau đớn khi nói về người chồng của mình - Ảnh: Pear Video

    Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán ông bị xuất huyết não, hiện tại Bành Kiến Quân vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm tính mạng.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cầu chúc ông được bình an và dành hết lời khen ngợi vì ông là một tài xế có trách nhiệm với hành khách.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lai-xe-tai-xe-bat-ngo-duoi-tat-ca-hanh-khach-xuong-nhung-hinh-anh-sau-do-moi-thuc-su-xot-xa-a297271.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan