+Aa-
    Zalo

    Đang lái xe trên quốc lộ, tài xế hoảng hồn phát hiện bé trai bò giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một em bé được phát hiện đang bò một mình trên một con phố ở New Jersey mà không hề có cha mẹ hay người thân nào xung quanh.

    Mới đây, một em bé được phát hiện đang bò một mình trên một con phố ở New Jersey mà không hề có cha mẹ hay  người thân nào xung quanh.

    Một em bé được phát hiện đang bò ngang qua đường phố vào lúc 6h tối tại New Jersey. 

    Trước đó, anh Cory Cannon, 43 tuổi, đang trên đường đi làm khi anh nhìn thấy một đứa trẻ đang bò qua Joe Parker Road ở Lakewood, New Jersey (Mỹ).

    Anh nói: "Tôi đã nghĩ đó là một chiếc túi hoặc một món đồ chơi." Và khi anh đến gần hơn, Cannon nhận ra rằng "món đồ chơi" thực ra là một đứa trẻ nhỏ xíu.

    Anh dừng xe lại và chụp ảnh làm bằng chứng, "Để phòng cho trường hợp có ai đó nói tôi đang nói dối về những gì tôi thấy."

    Cannon ngay sau đó đã đưa em bé ra khỏi đường phố, một người hàng xóm gần đó cũng chạy lại giúp anh. Cả hai sau đó đã trả lại đứa bé cho gia đình là những người sống gần đó.

    Sở cảnh sát Lakewood nói rằng họ đã cử cán bộ đến khu vực này sau khi nhận được thông báo về một đứa trẻ đang bò trên đường.

    Cảnh sát cho biết: "Điều tra thêm cho thấy rằng đứa trẻ có thể đã bò qua một cánh cửa mà không ai trong nhà để ý thấy. Gia đình của đứa trẻ không hề biết rằng cậu bé đã bỏ đi cho đến khi người hàng xóm đến trao trả lại."

    Các nhà chức trách đã không tiết lộ danh tính cha mẹ của em bé. Cảnh sát Lakewood nói họ vẫn đang điều tra vụ việc với sự giúp đỡ của Bộ phận Bảo vệ Trẻ em của New Jersey.

    Trước đó, tại Việt Nam cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Khoảng 14h, ngày 15/5, anh Nguyễn Trọng Hải (25 tuổi, trú huyện Con Cuông, Nghệ An) lái xe tải loại 1,8 tấn chạy trên quốc lộ 7A, hướng huyện Anh Sơn - Con Cuông (Nghệ An). Khi tới xã Bồng Khê (Con Cuông), anh Hải giật mình phát hiện cháu bé đang bò lổm ngổm phía trước.

    Hình ảnh cháu bé đang chập chững trên quốc lộ. Ảnh cắt từ clip.

    “Xe chạy gần 60 km/h, đường vắng, trời rất nắng. Tới đoạn đường thẳng, tôi phát hiện cháu bé đang bò cách xe chừng 40 m. Tôi giảm tốc độ, đến khi xe dừng hẳn thì cách cháu bé hơn 10 m”, anh Hải kể.

    Ngồi cùng cabin lúc đó còn có vợ và con nhỏ, hai vợ chồng đều hốt hoảng. Sau phút trấn tĩnh, anh Hải mở cửa xe tiến đến bế đứa trẻ. Thấy cổng và cửa ngôi nhà đối diện mở, anh phán đoán bé là con chủ nhà.

    "Tôi bế bé trai khoảng 18 tháng tuổi đi thẳng vào sân gọi vài chục tiếng, nhưng không ai trả lời. Đi vào nhà, thấy người đàn ông nằm ngủ nên tôi đánh thức. Người đàn ông bảo ngủ say nên bất cẩn để con bò ra khỏi nhà", nam tài xế kể.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lai-xe-tren-quoc-lo-tai-xe-hoang-hon-phat-hien-be-trai-bo-giua-duong-a245591.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan