+Aa-
    Zalo

    Đang lau nhà thì phát hiện viên gạch "lạc loài", vợ bắt chồng cạy lên rồi "giận tái mặt" vì thứ đặt bên dưới

    • DSPL
    ĐS&PL Người vợ vô tình phát hiện bí mật ông chồng cất giữ bấy lâu trong một lần dọn dẹp nhà cửa.

    Mới đây, một câu chuyện gia đình "dở khóc dở cười" tại Trung Quốc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

    Cụ thể, người vợ đang lau dọn nhà cửa như thường ngày, bỗng nhiên cô sững người vì phát hiện một viên gạch "lạc loài" trên sàn nhà. Viên gạc này không chỉ thấp hơn hẳn giữa hàng gạch đều tăm tắp, đã vậy còn nứt ngang nứt dọc. Nghi ngờ có điều bất thường, cô đem chuyện này nói với chồng thì anh cứ khăng khăng là vợ lo nghĩ vớ vẩn, chắc chắn không có chuyện gì.

    phat hien chong co quy den 1
    Người vợ sững người vì phát hiện một viên gạch "lạc loài" trên sàn nhà.

    Vì để chứng minh nghi ngờ của mình là đúng, cô vợ đã bắt anh chồng cạy viên gạch lên. Đến khi viên gạch được lật lên, người vợ được phen "tức sôi máu" khi thấy bên dưới 10 tờ tiền mệnh giá 50 tệ xếp chỉnh tề, rõ ràng là có người cố ý giấu diếm.

    phat hien chong co quy den 2
    Người vợ được phen "tức sôi máu" khi thấy bên dưới 10 tờ tiền mệnh giá 50 tệ xếp chỉnh tề, rõ ràng là có người cố ý giấu diếm.

    Sau khi bị "tra hỏi", người chồng đành ngậm ngùi thú nhận rằng đây là địa điểm anh giấu quỹ đen bấy lâu. Dù đã rất cẩn thận nhưng cuối cùng vẫn bị bại lộ chỉ vì một lần lau nhà của vợ.

    Trước đó, một người đàn ông ở An Huy, Trung Quốc đã giấu món "quỹ đen" 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng) vào chăn bông để qua mắt vợ. Tuy nhiên, cũng trong một lần dọn dẹp nhà cửa, người vợ đã đem chiếc chăn bông đi phơi và bất ngờ một cơn mưa tiền với những tờ 100 NDT đã bay lả tả xuống tầng dưới khu chung cư.

    screenshot 63
    Chồng giấu "quỹ đen vào chăn bông nhưng vẫn bị vợ phát hiện.

    Khi anh chồng tội nghiệp trở về nhà, anh chồng đành bất lực phải thú nhận định giấu số tiền đó để chi cho những nhu cầu cá nhân nhưng không ngờ vẫn bị vợ "tóm gọn".

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lau-nha-thi-phat-hien-vien-gach-lac-loai-vo-bat-chong-cay-len-roi-gian-tai-mat-vi-thu-ben-dat-ben-duoi-a503216.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan