+Aa-
    Zalo

    Đang livestream, Tiktoker người Trung Quốc bị chặt đứt tay

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 23/5, đoạn video kinh hoàng ghi lại một vụ hành hung hai nam TikToker được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Theo The Straits Times, vụ việc xảy ra tại một trường cao đẳng kỹ thuật và dạy nghề ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, vào tối cùng ngày.

    Thời điểm đó, người nổi tiếng trên Douyin (TikTok Trung Quốc) họ Shi đang livestream ngoài trời với Ye, ngôi sao mạng xã hội khác. Một người đàn ông mặc áo sơ mi đen cầm dao bất ngờ tấn công họ từ phía sau.

    bi chat dut tay khi dang livestream 1
     Hai nạn nhân lập tức bỏ chạy, kẻ lạ mặt đuổi theo sát phía sau.

    Vụ tấn công bất ngờ khiến một phần cánh tay của một TikToker, được cho là Shi, bị đứt lìa. Hai nạn nhân lập tức bỏ chạy, kẻ lạ mặt đuổi theo sát phía sau. Vụ tấn công được cho là xảy ra ngay trước mặt các sinh viên khác trong trường.

    Đoạn video hiện vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội, làm nổ ra hàng loạt cuộc thảo luận trong cộng đồng mạng. Đa phần đều bị sốc trước mức độ tàn khốc của vụ việc. Nhiều clip cũng cho thấy Shi được đưa lên xe cấp cứu với cánh tay trái bị thương và được băng bó.

    Công an thành phố Hạ Môn cho biết nghi phạm trong vụ hành hung là Luo. Theo điều tra, Luo đã cãi nhau với hai thanh niên ngay trước vụ tấn công. Không kiểm soát được cơn giận dữ, Luo từ nơi khác đến Hạ Môn để tìm hai ngôi sao mạng giải quyết mối thù. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

    Cả Shi và Ye đều bị thương, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Luo bị bắt giữ vào sáng 25/5.

    Đây không phải trường hợp tấn công người livestream đầu tiên ở Trung Quốc.

    Trước đó vào tháng 9/2020, một Tiktoker có tên là "Hắc cô nương" Lạp Mẫu (La Mu), đang livestream tại nhà thì bị người chồng cũ họ Đường tạt xăng thiêu sống. Lạp Mẫu được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng bị bỏng nặng.

    Sau đó cô được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân tỉnh Tứ Xuyên để điều trị. Lạp Mẫu nằm trong tình trạng hôn mê sâu bên trong khu chăm sóc tích cực (ICU) tới 13 ngày, toàn thân bị bỏng trên 90%.

    Sau đó, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, dân mạng cũng chung tay giúp đỡ về mặt kinh tế, nhưng Lạp Mẫu vẫn không thể qua khỏi. Hung thủ đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong đêm xảy ra vụ án và bị tuyên án tử hình vào ngày 14/10/2020.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-livestream-tiktoker-nguoi-trung-quoc-bi-chat-dut-tay-a576674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan