+Aa-
    Zalo

    Đắng lòng khi bạn trai mới 31 tuổi đã yếu sinh lý

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Em sinh năm 1988, bạn trai em sinh năm 1983. Anh ấy là công chức ngồi văn phòng, môi trường làm việc của anh ấy không nặng nhọc, vất vả nhưng lại bị yếu sinh lý.

    (ĐSPL) - Em sinh năm 1988, bạn trai em sinh năm 1983. Anh ấy là công chức ngồi văn phòng, môi trường làm việc của anh ấy không nặng nhọc, vất vả nhưng lại bị yếu sinh lý.

    Anh ấy không hút thuốc, rượu bia thì hạn chế. Nhưng dương vật của anh ấy lên chậm, lên nhưng không cương cứng, lên rồi xuống rất nhanh. Anh ấy cho vào vài cái là xuất tinh, tinh trùng rất đặc như bột sắn quấy kéo sợi ấy. Em cảm nhận dương vật chỉ như cục thịt thừa. Chị có thể cho em biết anh ấy bị làm sao không ạ.

    Đắng lòng khi bạn trai mới 31 tuổi đã yếu sinh lý

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Bạn trai của em sinh năm 1983, như vậy năm nay mới có 31 tuổi, cái tuổi đang sung sức. Tuy nhiên, dương vật cương lên rất chậm, khi đưa vào âm đạo là xuất tinh, mà tinh trùng lại đậm đặc quánh như keo.

    Có thể bạn trai của em bị rối loạn cương dương, và xuất tinh sớm. Nguyên nhân của những hiện tượng này có khá nhiều. Em nên cùng bạn trai đến các phòng khám chuyên khoa nam học của các bệnh viện để khám và điều trị sớm, đừng để lâu ngày bệnh nặng khó chữa ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và đường con cái.

    Ở Hà Nội, có nhiều phòng khám chuyên khoa nam học như phòng khám Tâm Anh ở 30A – Lý Nam Đế của Giáo sư, tiến sĩ Trần Quán Anh; phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng, khoa nam học của bệnh viện Việt Đức là những địa chỉ rất nổi tiếng chữa những loại bệnh này cho nam giới đấy em ạ.

    Chúc em thành công và hạnh phúc!

    Thanh Tâm

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-long-khi-ban-trai-moi-31-tuoi-da-yeu-sinh-ly-a39212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng yếu sinh lý nhưng vẫn đi “vung vãi” bên ngoài

    Chồng yếu sinh lý nhưng vẫn đi “vung vãi” bên ngoài

    “Trên đời này tôi nghe nhiều chuyện như chồng yếu sinh lý vợ đi ngoại tình hay chồng đi tìm của lạ khi vợ bầu bí không đáp ứng được nhu cầu…chứ chẳng có nhà nào như nhà tôi chồng đã “yếu” lại còn đi “ăn vụng””, chị L. mở đầu câu chuyện của mình.