+Aa-
    Zalo

    Đắng lòng nhìn những kiểu "hành hạ chó" của giới trẻ Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ trong 2 ngày người Việt đã phải chứng kiến những kiểu “hành hạ chó” chẳng giống ai của một số thanh niên Việt Nam. Không ít bạn trẻ yêu chó bức xúc vì những

    (ĐSPL) - Chỉ trong 2 ngày người Việt đã phải chứng kiến những kiểu “hành hạ chó” chẳng giống ai của một số thanh niên Việt Nam. Không ít bạn trẻ yêu chó tỏ ra bức xúc vì những việc làm “thiếu nhân tính” .

    Sau khi bài viết bàn về việc ăn thịt chó của cô gái Huyền Chíp được đăng tải, dân mạng dấy lên một làn sóng tranh luận có nên ăn thịt chó hay không? Vì thế những vấn đề liên quan đến “chó” và “thịt chó” vẫn đang là chủ đề nóng của dân mạng.

    Đắng lòng nhìn những kiểu

    Kiểu hành hạ chó buộc cổ kéo chạy ngoài đường khiến nhiều người phẫn nộ.

    Đoạn clip dài chỉ 10 giây nhưng khiến người xem cực kỳ phẫn nộ. Nhiều người không khỏi lên án hành vi dã man của hai người đàn ông vừa đi, vừa kéo lê chú chó trên đường.

    Nhìn cảnh chú chó nhỏ xinh bị xích vào cổ và kéo đi một đoạn đường dài trên phố Hà Nội, không ít người bật khóc vì xe máy chạy quá nhanh còn sức của chú chó nhỏ dường như đang cạn kiệt.

    Nick name Hoa cỏ may chia sẻ: “Nhìn hai người đàn ông đó thật dã man. Mình chỉ muốn hét vào mặt họ “đồ tàn nhẫn, dã man”. Họ không hiểu được cảm giác những người yêu chó nghĩ gì khi thấy cảnh này đâu.”.

    Còn Hoài Anh chia sẻ: “Thương cho chú chó nhỏ quá. Mình cũng từng nuôi chú chó đáng yêu như thế này, những giờ chú chó không còn nữa. Mình nhớ lắm. Mình phản đối những hành động này kịch liệt”.

    Sự phẫn nộ chưa dứt, dân mạng lại chứng kiến thêm một hành động dã man hơn là “thiêu sống chó”. Nhiều người đặt câu hỏi về hành vi đạo đức của giới trẻ ngày nay? Liệu các em có sống quá vô cảm, quá nhẫn tâm chăng?

    Chỉ với 2 phút ngắn ngủi, cảnh tượng nhóm thanh niên thiêu sống chú chó nhỏ đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Không ít người lắc đầu chán ngán bởi cách hành xử của các em. Chưa dừng lại ở hành động nhẫn tâm các em còn hả hê cười đùa .

    Đắng lòng nhìn những kiểu

    Thiêu chó một cách nhẫn tâm khiến không ít người đau lòng.

    Có lẽ, suy nghĩ về sự sống của các em quá đơn giản. Phải chăng các em không cảm nhận được chúng là những sinh linh bé nhỏ, chúng cũng có linh hồn như con người. Chúng cũng biết yêu thương, biết đau đớn. Và đặc biệt loài chó chúng còn biết bảo vệ, trung thành với loài người. Sao các em nỡ làm những việc tàn nhẫn như vậy? 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-long-nhin-nhung-kieu-hanh-ha-cho-cua-gioi-tre-viet-a30001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan