+Aa-
    Zalo

    Đặng Luân phải bồi thường 47 triệu USD hậu bê bối trốn thuế

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu bê bối trốn thuế, Đặng Luân đang phải đối mặt với các khoản bồi thường và có nguy cơ mất hẳn sự nghiệp.

    Ngày 17/3, hãng tin Sohu cho biết  Đặng Luân đang phải chịu áp lực kinh tế lớn sau bê bối trốn thuế. Cụ thể, nam diễn viên phải nộp phạt 16,6 triệu USD cho Cục thuế Thượng Hải để tránh bị truy tố hình sự và còn phải đền bù thiệt hại với các đối tác.

    Nguồn tin trong làng giải trí ước tính tổng thiệt hại đền bù của Đặng Luân rơi vào khoảng 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Tuy nhiên, nếu anh ký cam kết "giữ gìn đạo đức nghệ sĩ" trong hợp đồng với đối tác thì số tiền đền bù có thể sẽ cao gấp đôi. 

    dang luan tron thue
    Đặng Luân gây chấn động bởi bê bối trốn thuế. Ảnh: Sina 

    QQ thông tin, Đặng Luân còn 1 bộ phim điện ảnh và 3 phim truyền hình chưa lên sóng là Tình nhã tập: Lang dạ khúc, Dạ lữ nhân, Mùa tốt nghiệp và Đỗ Tề Hoa cô nương.

    Trong các dự án trên, Tình nhã tập: Lang dạ khúc  Dạ lữ nhân là hai tác phẩm bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi bê bối của Đặng Luân.Cụ thể, vì diễn viên dính bê bối, nên hai dự án này bắt buộc sử dụng phương pháp AI để thay mặt Đặng Luân bằng diễn viên khác để tiếp tục phát sóng phim hoặc quay lại và chỉnh sửa toàn bộ phân đoạn của ngôi sao 30 tuổi.

    Theo Sohu, nhà sản xuất Tình nhã tập: Lang dạ khúc sẽ gánh tổn thất lên đến 30 triệu USD do cả 2 phần phim đều gặp trục trặc trong quá trình công chiếu.

    Trước đó, ngày 15/3, làng giải trí Hoa Ngữ một lần nữa bị chấn động bởi bê bối trốn thuế. một nghệ sĩ. Người bị réo tên lần này là Đặng Luân, một trong những tài tử đình đám của Cbiz. 

    Ngay sau đó, hàng loạt hành động "phong sát" bắt đầu được triển khai, đến hôm nay vẫn chưa kết thúc, có dân mạng phát hiện hai trang mạng Youku và iQiyi đã xóa tên Đặng Luân khỏi nhiều bộ phim, bao gồm Hương mật tựa khói sương, Bởi vì được gặp em, Nghìn lẻ một đêm, Âm dương sư: Tình nhã tập...; trước mắt trang mạng Tencent vẫn chưa xóa tên Đặng Luân.

    Ngoài ra, tài khoản Weibo, Chaohua, Douyin của Đặng Luân, cùng với tài khoản Weibo văn phòng làm việc của anh đều đã bị xóa. Sau đó, nhiều thương hiệu như Yunmi, Jiujiuya... tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luan-phai-boi-thuong-47-trieu-usd-hau-be-boi-tron-thue-a531398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan