+Aa-
    Zalo

    Đặng Luân phát tín hiệu quay trở lại showbiz chỉ 1 tuần sau scandal trốn thuế

    • DSPL
    ĐS&PL Gần 1 tuần kể từ khi bê bối trốn thuế nổ ra, Đặng Luân dường như đã có tín hiệu quay trở lại với màn ảnh.

    Tuần trước, làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục chao đảo với thông tin Đặng Luân trốn thuế bị 106 triệu NDT (hơn 380 tỉ đồng).

    Các tài khoản mạng xã hội của ngôi sao họ Đặng như Weibo, Douyin,... đều bị xóa xổ với lý do "vi phạm nội quy mạng xã hội".

    dang luan phat tin hieu quay tro lai showbiz chi 1 tuan sau scandal tron thue 02
    Nam diễn viên Đặng Luân.

    Trước khi bị xóa tài khoản cá nhân, nam diễn viên đã đăng tải lời xin lỗi lên trang cá nhân: "Tôi phản tỉnh sâu sắc khi phối hợp điều tra của cơ quan thuế. Tôi nhận ra sai lầm của mình, chấp nhận mọi hình phạt, chịu mọi hậu quả, trách nhiệm".

    Nhiều nhãn hàng hợp tác với mỹ nam sinh năm 1992 nhanh chóng có động thái xóa hình ảnh, bài viết, thậm chí là tuyên bố hủy hợp đồng với anh.

    Kéo theo đó, hàng loạt tác phẩm có sự tham gia của Đặng Luân đang chờ phát sóng như Mùa tốt nghiệp, Nhiên tình đại địa hay Dạ lữ nhân, nhiều khả năng sẽ bị "đắp chiếu" vì bê bối trồn thuế của anh.

    Tuy nhiên, sau gần 1 tuần kể từ khi bê bối nổ ra, Đặng Luân dường như đã có tín hiệu quay trở lại với màn ảnh.

    Theo đó, trên các nền tảng phim, netizen để ý cái tên Đặng Luân đã chính thức tái xuất, không còn bị xóa sổ như trước nữa. Giờ đây, các tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm,... đều đã treo tên nam chính trở lại.

    dang luan phat tin hieu quay tro lai showbiz chi 1 tuan sau scandal tron thue 01
    Tên Đặng Luận xuất hiện trở lại trên các tác phẩm phim ảnh.

    Trước thông tin tên của Đặng Luân trở lại với các dự án phim, khán giả lại có phản ứng khá tích cực. Không ít netizen cảm thấy vui mừng vì Đặng Luân có dấu hiệu tái xuất chứ không hoàn toàn mất tất cả, bị "phong sát".

    Có thông tin cho rằng, mãi đến khi sự việc vỡ lở, Đặng Luân mới những vấn đề trong việc đóng thuế của mình. Chính sự tắc trách của phòng làm việc đã đẩy mỹ nam này vào đến bờ vực sâu.

    Trước mắt vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Đặng Luân sẽ trở lại làm việc, đóng phim như bình thường trong tương lai gần. Tuy nhiên, việc có tên trở lại trong các sản phẩm phim lại là một ưu ái lớn so với nhiều đồng nghiệp từng "bay màu" trước đó như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Trịnh Sảng,...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luan-phat-tin-hieu-quay-tro-lai-showbiz-chi-1-tuan-sau-scandal-tron-thue-a531759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan