+Aa-
    Zalo

    Đặng Luân tái xuất hậu scandal trốn thuế, dáng vẻ gầy gò đáng lo ngại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì rất lâu đã không được thấy thần tượng của mình, rất nhiều người hâm mộ của Đặng Luân đã có mặt từ sớm ở sân bay để chờ đợi anh. Tuy nhiên, anh chỉ nhận thư từ fan và nhanh chóng di chuyển thật nhanh.

    Sáng ngày 1/6 (giờ địa phương), truyền thông Trung Quốc đưa tin về sự xuất hiện của Đặng Luân tại sân bay Hàng Châu. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên công khai lịch trình cá nhân sau ồn ào bê bối trốn thuế. 

    dang luan tai xuat hau scandal tron thue dang ve gay go dang lo ngai2
    Đặng Luân xuất hiện tại sân bay sáng ngày 1/6. 

    Nam diễn viên Hương mật tựa khói sương ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang, đội mũ che kín mặt, né tránh ống kính truyền thông. Dù không lên tiếng nhưng ai nấy đều phát hiện Đặng Luân đã phần nào gầy gò, sa sút tinh thần sau sự việc này. 

    Vì rất lâu đã không được thấy thần tượng của mình, rất nhiều người hâm mộ của Đặng Luân đã có mặt từ sớm ở sân bay để chờ đợi anh. Tuy nhiên, anh chỉ nhận thư từ fan và nhanh chóng di chuyển thật nhanh.

    Đáng nói, spotlight của lần xuất hiện này hoàn toàn đổ dồn về chiếc điện thoại được Đặng Luân cầm trên tay. Theo đó, một cư dân mạng đã phát hiện ra miếng dán màn hình điện thoại của nam diễn viên được ghi một chữ "an" khá lớn. 

    dang luan tai xuat hau scandal tron thue dang ve gay go dang lo ngai1
    Nam diễn viên nhận thư từ fan và nhanh chóng di chuyển thật nhanh. 

    Trước đó, vào ngày 15/3, tin tức Đặng Luân bị điều tra với tội danh trốn thuế, bị phạt 106 triệu NDT đã làm rúng động làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong vòng 3 tiếng kể từ khi sự việc bị phanh phui, hàng loạt nhãn hàng tài trợ đã thông báo chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên này.

    Bên cạnh đó, tất cả các tài khoản mạng xã hội của Đặng Luân cũng bị xóa sạch, tên tuổi của anh chàng cũng "bốc hơi" khỏi nhiều tác phẩm mà bản thân từng tham gia. Sự nghiệp hơn 10 năm gầy dựng của nam diễn viên bị hủy hoại hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ và cơ hội quay lại showbiz của anh chàng gần như không hề có. 

    dang luan tai xuat hau scandal tron thue dang ve gay go dang lo ngai4
    Đặng Luân.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng Đặng Luân đang phải xoay xở và chật vật lo khoản tiền đền bù thiệt hại cho phía các đối tác sau vụ bê bối. Không ít blogger Trung Quốc tung tin đồn Đặng Luân đang bán tháo tài sản để trả phí bồi thường cho hàng loạt thương hiệu để tránh bị họ kiện.

    Trước Đặng Luân, làng giải trí Hoa ngữ cũng rúng động vì bê bối trốn thuế của 2 sao nữ là Phạm Băng Băng và Trịnh Sảng. Sau scandal, cả hai nữ diễn viên đều bị phong sát và bị cấm sóng vĩnh viễn trong Cbiz.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-luan-tai-xuat-hau-scandal-tron-thue-dang-ve-gay-go-dang-lo-ngai-a539698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan