+Aa-
    Zalo

    Đang ngồi ăn lẩu ngon lành, 4 thanh niên hốt hoảng rời khỏi chỗ vì một sự cố bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại sự cố kinh hoàng của nhóm thanh niên khi đang cùng nhau ăn lẩu trong một quán ăn.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại sự cố kinh hoàng tại một quán ăn đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    no binh gas mini

    Theo đó, có thể thấy 4 thanh niên đang cùng nhau vừa trò chuyện vừa ăn lẩu. Thế nhưng lúc này, bình gas mini bất ngờ phát nổ khiến tất cả hoảng hốt.

    Ngay sau đó, 3 người vội vàng bỏ chạy khỏi chỗ ngồi, 1 nam thanh niên còn lại vẫn ngồi im cầm chén và đũa vẫn với gương mặt tái mét. Sau vài gây thần lại, người này cũng mau chóng rời đi nơi khác.

    Hiện tại clip vẫn đang thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Vụ nổ như một lời cảnh báo với tất cả những gia đình hay quán ăn thường xuyên sử dụng loại bếp gas này.

    Theo các bác sĩ, tổn thương bỏng do nổ bình ga hay pháo nổ thường thường gây ra các thương tích vùng mặt, chi trên hay chi thể với các tổn thương phức tạp thường để lại hậu quả di chứng sau chấn thương rất nặng nề.

    Do đó, các bác sĩ khuyến cáo: Người dân cần thận trọng khi sử dụng bình gas. Nên chọn và mua các loại bình gas, bếp gas có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không nên mua và sử dụng các sản phẩm trôi nổi tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

    Khi sử dụng bếp gas mini mà lại dùng các nồi to sẽ làm tăng lượng nhiệt dưới đáy nồi truyền sang bình gas mini khiến cho áp suất trong bình tăng lên và có nguy cơ phát nổ.

    Không nên sử dụng bếp và bình gas mini cũ, nếu bếp gas đã bị tróc sơn, han gỉ, chốt bình gas lỏng hay bếp rất khó đánh lửa, phải tốn sức "mồi" nhiều lần mới được thì tốt nhất không nên sử dụng bởi những bếp gas như thế này rất dễ bị rò rỉ gas ra bên ngoài, gây cháy nổ. Người sử dụng bình gas mini chỉ nên sử dụng một lần và sau đó vứt bỏ vỏ bình vì tái sử dụng là không an toàn.

    Với bếp gas mini, khi có sự cố cháy có thể dùng tấm mền thấm nước trùm lên bếp bị cháy để dập lửa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngoi-an-lau-ngon-lanh-4-thanh-nien-hot-hoang-roi-khoi-cho-vi-mot-su-co-bat-ngo-a556789.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan