Đang ngồi sau xe máy, người phụ nữ bỗng lăn ra đường bất tỉnh vì thứ khó tin


Thứ 5, 30/06/2022 | 10:31


Cùng sự kiện

Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị gãy xương vai phải, tay trái và 2 xương sườn.

Mới đây, đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn hy hữu đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 27/6 vừa qua tại George Town, bang Penang, Malaysia.

Cộng đồng mạng - Đang ngồi sau xe máy, người phụ nữ bỗng lăn ra đường bất tỉnh vì thứ khó tin

Theo đó, trong đoạn clip là 2 mẹ con đèo nhau trên một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường. Tuy nhiên ngay sau đó, một quả dừa từ trên cây bất ngờ rơi xuống trúng đầu người mẹ đang ngồi sau xe. Tai nạn "trên trời rơi xuống" khiến nạn nhân ngã lăn ra đường và nằm bất tỉnh.

Cộng đồng mạng - Đang ngồi sau xe máy, người phụ nữ bỗng lăn ra đường bất tỉnh vì thứ khó tin (Hình 2).

Rất may các xe đi sau giữ khoảng cách đã kịp phanh lại. Sau đó họ nhanh chóng xuống xe giúp cảnh báo phương tiện khác và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Được biết, người phụ nữ được đưa vào bệnh viện Penang trong tình trạng bị gãy xương vai phải, tay trái và 2 xương sườn.

Đoạn clip được một người là Yaya Gani đăng tải và xác nhận rằng người bị nạn là mẹ cô, còn người chạy về phía mẹ cô chính là em gái cô. Yaya cho biết em gái may mắn không bị thương nhưng rất sốc sau khi sự việc xảy ra.

Vụ "tai bay vạ gió" khiến dư luận không khỏi bất ngờ và hoảng sợ. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc trồng cây dừa ở nơi công cộng như vậy là vô cùng nguy hiểm, dễ gây nguy hiểm tới tính mạng người đi đường.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Xác suất để quả dừa rụng trúng chiếc xe đang di chuyển là rất khó, người mẹ thật tội nghiệp khi gặp trúng chuyện này";

"Khổ thân cả cô con gái, chắc đang lo cho mẹ với cả thấy có lỗi lắm";

"Ở Hawaii, người ta phải thường xuyên cắt hết những quả dừa trên những cái cây ở nơi công cộng để tránh nguy hiểm, không ai lại để dừa rụng tự nhiên thế này cả";

"Đúng là tai nạn đáng sợ. May mà cô ấy còn đội mũ bảo hiểm, nếu không có thể mất mạng vì quả dừa rồi".

Theo truyền thông Malaysia, các nhà chức trách ở khu vực này đã quyết định chặt đi cây dừa để tránh gây ra những tình huống tương tự.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngoi-sau-xe-may-nguoi-phu-nu-bong-lan-ra-duong-bat-tinh-vi-thu-kho-tin-a542644.html