+Aa-
    Zalo

    Đang ngủ, người phụ nữ hoảng loạn hét ầm nhà vì bị con vật này cắn vào ngay mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ đã vô cùng hoảng loạn khi đang ngủ bị trăn cắn ngay vào mặt. May mắn cho cô bởi con trăn không có độc tố trong miệng, không gây nguy hiểm tính mạng.

    Người phụ nữ đã vô cùng hoảng loạn khi đang ngủ bị trăn cắn ngay vào mặt. May mắn cho cô bởi con trăn không có độc tố trong miệng, không gây nguy hiểm tính mạng.

    Cô Emily Hinds, 42 tuổi, đã trải qua tình huống được cho là “sợ hãi nhất trong suốt cuộc đời” khi đang ngủ thì bị trăn cắn. Đáng nói, con vật ghim mạnh những chiếc răng nanh vào mặt Emily và chỉ chịu buông ra khi cô giãy giụa, hét lên.

    Con trăn được cho là rất “thô lỗ” khi đánh thức Emily đang ngủ tại nhà riêng ở thị trấn Coolalinga, phía Bắc nước Úc bằng một cú cắn ngập sâu răng.

    Con trăn được phát hiện trong giường ngủ của cô Emily Hinds. Ảnh: Daily Star

    “Tôi đang ngủ say thì thấy đau nhói ở mặt. Tôi tưởng chồng cặp chiếc kẹp tóc vào mặt mình. Khi đó đầu óc tôi vẫn nửa mơ nửa tỉnh. Lúc sau, tôi cho rằng mình bị con gì đó cắn, có thể là côn trùng. Nhưng cú cắn quá đau và dai dẳng. Tôi với tay lên thì sờ thấy một vật thể mát lạnh, trơn tuột”, Emily kể lại.

    “Tôi hét ầm nhà lên khi nghĩ đó là một con rắn. Về sau tôi mới biết thứ mình gặp phải là trăn”, Emily nói.

    Jason, 49 tuổi – chồng của cô Emily ban đầu không tin lời vợ. Nhưng khi bật đèn lên, họ kinh hãi phát hiện một con trăn đang trườn trên giường. “Tôi soi gương và thấy 4 vết thủng trên mặt đang chảy đầy máu”, Emily kể lại. Rất may cho cô Emily, đây chỉ là một con trăn chưa trưởng thành.

    Sau đó, cô Emily đã tới bác sĩ để khám vết thương và được kê đơn thuốc. Rất may mắn khi con trăn không chứa độc tố trong miệng, không nguy hiểm tới tính mạng.

    Trước đó, từng ghi nhận nhiều trường hợp trăn dữ vào nhà tấn công mọi người. Gia đình cô Chalida Thawephol ở huyện Mueang Chonuburi huộc tỉnh Chonburi, Thái Lan đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra một con trăn khổng lồ dài tới 6m trong nhà vệ sinh.

    Chalida cho biết cậu con trai 5 tuổi của cô đi vào nhà vệ sinh và phát hiện có “vật thể lạ” trong bồn cầu. Khi Chalida chạy vào xem, cô đã tá hỏa khi thấy con trăn lớn nhô lên. Ngay lập tức, cô Chalida đã gọi cảnh sát. Chuyên gia bắt rắn Thammasatri Maneerat đã được điều tới để bắt kẻ phá rối. Maneerat và các cộng sự đã khống chế và bắt con trăn khổng lồ bằng một chiếc gậy. Con trăn trên nặng tới 30kg.

    Ứng Hà Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ngu-nguoi-phu-nu-hoang-loan-het-am-nha-vi-bi-con-vat-nay-can-vao-ngay-mat-a341250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan