+Aa-
    Zalo

    Đang nhận "hàng" từ Đức gửi về Đà Nẵng thì bị bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Công an Đà Nẵng đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra hành vi vận chuyển hơn 300 viên thuốc lắc từ Đức về Việt Nam.

    Công an Đà Nẵng đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra hành vi vận chuyển hơn 300 viên thuốc lắc từ Đức về Việt Nam.

    Ngày 16/11, Phòng Cảnh sát ma túy (PC47) Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự với 2 đối tượng Phạm Võ Thành Trung (23 tuổi), trú K408/184 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và Võ Hoàng Thân Sơn (26 tuổi), phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam để mở rộng điều tra vụ vận chuyển ma túy bằng đường hàng không từ quốc tế về nước.

    Trước đó, vào ngày 6/11, Đội kiểm tra bưu phẩm bưu kiện thuộc Chi cục Hải quan Cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng phát hiện một gói hàng nghi vấn có chứa chất ma túy được gửi về từ Đức thông qua đường hàng không.

    Trung và tang vật tại cơ quan công an (Ảnh: Dân trí)

    Người nhận có tên là P.V.T.S, địa chỉ ở đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ các trinh sát tình nghi Trung đã mượn tên  S. để tham gia mua bán ma túy.

    Đến ngày 14/11, khi Trung đến bưu điện để nhận hàng thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang, thu giữ 305 viên thuốc lắc gói trong 1 bì thư.

    Tại cơ quan điều tra, Trung khai là đi nhận giúp số ma túy nói trên cho một người tên Sơn. Trong buổi chiều cùng ngày, lực lượng trinh sát đã tiến hành bắt khẩn cấp Võ Hoàng Thân Sơn. Qua đấu tranh khai thác, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-nhan-hang-tu-duc-gui-ve-da-nang-thi-bi-bat-a209625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan