+Aa-
    Zalo

    Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy được trao học bổng 500 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 17/9, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM xác nhận quyết định trao học bổng trị giá gần 500 triệu đồng cho Trần Tiểu Vy – Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Chiều 17/9, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM xác nhận quyết định trao học bổng trị giá gần 500 triệu đồng cho Trần Tiểu Vy – Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Thạc sĩ Lý Thiên Trang cho biết, hình thức cấp học bổng cho Tiểu Vy là cách nhà trường đồng hành và hỗ trợ nữ sinh hoàn thành tốt vai trò của một hoa hậu trong 2 năm tới. Thay vì đóng một khoản học phí khá lớn, tân hoa hậu có thể dùng số tiền này để đóng góp vào các hoạt động cộng đồng.

    Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy khiến thầy cô rất tự hào. Ảnh: Internet

    Nó tương đương với 4 năm học phí tại với 3 giai đoạn chính. Gồm 162 triệu đồng cho 3 năm học tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và khoảng hơn 300 triệu đồng cho một năm học tại ĐH Sunderland.

    Trần Tiểu Vy sẽ theo học chương trình học 4 năm và bắt đầu bằng 1 năm học tiếng Anh để đạt đủ IELTS 6.0 trước khi học chương trình chính thức.

    Ngay sau khi đăng quang, bên cạnh nhan sắc nhận được nhiều lời khen, vấn đề học vấn của tân hoa hậu cũng được nhiều người chú ý. Theo tiết lộ điểm trung bình học bạ lớp 12 của Tiểu Vy là 8,2.

    Việc Tiểu Vy đăng quang, khiến thầy cô, bạn bè rất tự hào vì lần đầu tiên sinh viên của ngôi trường đào tạo kỹ thuật đăng quang hoa hậu. Cô cũng được nhận xét là học sinh ngoan hiền, hòa đồng với bạn bè và tích cực trong các hoạt động ngoại khóa.

    Nguyệt Tú (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-duoc-trao-hoc-bong-500-trieu-a244421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan