+Aa-
    Zalo

    Đăng quang ngôi vị Á hậu 1, nữ doanh nhân Lan Anh tung bộ ảnh lộng lẫy trước đêm tiệc Thanks Party

    • DSPL
    ĐS&PL ĐS&PL) Thành công trở về từ Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Manila, Philippines. Nữ doanh nhân Đặng Thị Lan Anh

    (ĐS&PL) Thành công trở về từ Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Manila, Philippines. Nữ doanh nhân Đặng Thị Lan Anh tất bật đi sự kiện và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ hậu cuộc thi và thực hiện sứ mệnh kết nối yêu thương trách nhiệm của người con dòng họ Đặng nhưng Á hậu Lan Anh không quên thực hiện những bộ ảnh đẹp gửi lời tri ân đến Ban tổ chức, những người thân, bạn quý và gia đình đã luôn sát cánh ủng hộ mình trong suốt cuộc thi.


    Á hậu Lan Anh lộng lẫy trong trang phục áo dài truyền thống

     Hiện đang đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Thương Mại và cung ứng Việt Lực. Nữ doanh nhân sở hữu hình thể cân đối với số đo ba vòng ưa nhìn cùng chiều cao lý tưởng 1m68 Lan Anh đã xuất sắc dành được ngôi vị Á hậu 1 Ms International Bussiness 2019.

    Nữ doanh nhân Đặng Thị Lan Anh thật sự gây chú ý bởi ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp và hiền hậu. Tại đêm chung kết, nữ doanh nhân đã xuất sắc hoàn thành tốt các phần thi của mình và được đánh giá là rất nổi bật ở tất cả màn trình diễn áo dài và dạ hội, với phong cách trình diễn đầy tự tin cùng thần thái rạng ngời, tươi tắn.


    Nữ doanh nhân Lan Anh nổi bật với họa tiết rồng phượng trên tà áo

    Nữ doanh nhân Lan Anh nổi bật với họa tiết rồng phượng trên tà áo Trên sân khấu Nước bạn, trước hàng ngàn khán giả tại tại thủ đô Manila, Philippines, Lan Anh đã trình diễn quốc phục Việt Nam trong dáng vẻ tràn đầy sự tự tin xen lẫn với niềm tự hào dân tộc Việt.

    Với gương mặt thanh tú, cách cư xử nhã nhặn, duyên dáng toát lên sự thông minh, trí tuệ của người phụ nữ có tri thức, nữ doanh nhân đã xuất sắc nổi bật ở cả 3 vòng thi áo dài, dạ hội và ứng xử. Cô vẫn luôn nhẹ nhàng và thân thiện trong suốt hành trình cuộc thi diễn ra tại Manila, Philippes.

    Sở hữu hình thể thu hút, cùng chiều cao lí tưởng và sự tinh tế chu đáo trong việc lựa chọn trang phục dự thi phù hợp với bản thân và chủ đề cuộc thi, nữ doanh nhân Đặng Thị Lan Anh đã vinh dự nhận được danh hiệu Á hậu 1- Hoa Hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 hoàn toàn xứng đáng.

    Trong phần thi ứng xử, cô còn được Ban giám khảo đánh giá là thí sinh có phần ứng xử thông minh, ngắn ngọn nhưng xúc tích và mang tính nhân văn qua vượt qua hai vòng top 10 và top 5. Với sự duyên dáng, khéo léo của mình, Lan Anh không chỉ được vinh danh là Á hậu 1, cô còn vinh dự nhận được giải thưởng phụ ‘Hoa hậu thân thiện’.

    Xuyên suốt trong quá trình cuộc thi diễn ra, nữ doanh nhân luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ, động viên từ người thân, bạn bè và những người xung quanh mình.

    Có lẽ do vậy, mà ngay khi được xướng tên Lan Anh đã rất xúc động không kiềm được mà bật khóc trên sân khấu trong giây phút đăng quang ngôi vị của chính mình “tôi thật may mắn khi được mọi người yêu quí và nhận được cả hai danh hiệu’.


    Sau đăng quang, Tân Á hậu luôn tự hào mình là người con dòng họ Đặng, cô mong muốn bản thân mình sẽ làm được điều gì đó góp phần nâng cao giá trị Việt, giới thiệu văn hóa Việt đến với bạn bè thế giới và giúp đỡ cũng như những mảnh đời khó khăn, cơ cực có cuộc sống phần nào tốt hơn, cũng như đưa các trẻ em nghèo đến trường, trẻ em mồ côi, người cơ nhỡ neo đơn có nơi nương tựa.


    Nữ doanh nhân luôn rạng rỡ và xinh đẹp

    Trong bộ ảnh mới đây, Tân Á hậu Lan Anh lộng lẫy, quyền quý trong trang phục áo dài của Vua Chúa thời Cung Đình, với họa tiếc Rồng Phượng trên áo, nụ cười ràng ngời, vẻ thanh tú thông minh càng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của nữ doanh nhân hơn.

    Á hậu Đặng Thị Lan Anh sẽ tổ chức một bữa tiệc Thanks Party vào đêm 28/7/2019 tới đây tại Trung tâm Sự kiện Tiệc cưới Saphire số 17 Ngọc Khánh – Ba Đình - Hà Nội nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Quốc Tế 2019 và tất cả những người thân, bạn bè, đối tác đã luôn ủng hộ, động viên cô trong suốt cuộc thi.

    Bộ ảnh của Á Hậu Lan Anh được thực hiện bởi

    Nhiếp ảnh gia: Trần Hạo Nhiên

    Makeup: Hậu Phan

    Mentor: Chuyên gia thương hiệu Nguyễn Tri Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-quang-ngoi-vi-a-hau-1-nu-doanh-nhan-lan-anh-tung-bo-anh-long-lay-truoc-dem-tiec-thanks-party-a285609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.