+Aa-
    Zalo

    Đang sạc, micro karaoke cầm tay phát nổ sáng chói cả căn phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc micro hát karaoke cầm tay đang sạc pin bỗng nhiên phát nổ với đốm lửa lớn, sáng chói cả căn phòng.

    Chiếc micro hát karaoke cầm tay đang sạc pin bỗng nhiên phát nổ với đốm lửa lớn, sáng chói cả căn phòng. 

    Theo báo Tri thức trực tuyến, mới đây, anh Nguyễn Ngọc Sáng (Đức Thọ, Hà Tĩnh) chia sẻ lên trang Facebook cá nhân đoạn video do camera ghi lại cảnh chiếc micro hát karaoke cầm tay phát nổ trong đêm 5/2. 

    Anh Sáng cho biết chiếc micro có nhãn YS 11, giá 550.000 đồng, mua từ một cửa hàng máy tính gần nhà. Cũng theo anh Sáng, sự việc diễn ra trong đêm, khi anh đang đi ăn tối thì phát hiện qua camera có vụ cháy ở cửa hàng. Khi anh quay lại thì đã cháy xong. Lúc này, chiếc micro đã cháy đen phần tay cầm. Do để cách xa các vật dễ cháy nên vụ nổ không bén lửa xung quanh. 

    "Mọi người sử dụng thì cẩn thận nhất là khi đang sạc không nên cho trẻ con nghịch và để xa vật dụng bén lửa. Cũng may lúc đó không có ai ở đó. Đáng lẽ mình không đưa lên đây nhưng vì sự an toàn của mọi người để phòng tránh", anh Sáng chia sẻ. 

    Micro karaoke bị biến dạng sau vụ nổ - Ảnh Facebooker Nguyễn Ngọc Sáng

    Cùng đưa tin về vụ việc này, thông tin đăng tải trên báo VnExpress cho hay, sau 36 giờ đăng lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút hơn 1,1 triệu người xem và hơn 11.000 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người bày tỏ lo lắng, hoang mang về sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường này

    Được biết, micro di động có loa gắn sát trên thân, kích thước chỉ nhỉnh hơn chiều dài bàn tay, kết nối với smartphone, tablet... bằng Bluetooth để hát karaoke. Hiện nay, micro này đang được nhiều người tìm mua, có giá thấp nhất trên thị trường là 200.000 đồng.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-sac-micro-karaoke-cam-tay-phat-no-sang-choi-ca-can-phong-a180099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Iphone 7 phát nổ cháy như

    Iphone 7 phát nổ cháy như "đuốc"

    Mới đây, một chiếc điện thoại Iphone 7 của thương hiệu Apple bất ngờ phát nổ, cháy sáng như đuốc ngay cả khi đang được sử dụng.