+Aa-
    Zalo

    Đằng sau đám cưới của cha với cô con gái 6 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người cha đã nhờ bệnh viện tổ chức "đám cưới" cho mình với cô con gái 6 tuổi để hoàn thành mơ ước của con gái.

    (ĐSPL) – Một người cha đã nhờ bệnh viện tổ chức "đám cưới" cho mình với cô con gái 6 tuổi để hoàn thành mơ ước của con gái.

    Shi Xinzhan cho biết, Shi Haiqing, cô con gái 6 tuổi mắc bệnh suy thận đã luôn luôn mơ ước được kết hôn với hoàng tử đẹp trai. Vì thế, anh đã quyết định trở thanh nam chính trong đám cưới cổ tích với con gái của mình.


    Buổi lễ đặc biệt này được tổ chức trong phòng nằm của Shi Haiqing trong bệnh viện ở thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc Đông, khách mời chính là đội ngũ bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại đây. Họ cũng là người đã giúp hai bố con tổ chức đám cưới.

    Trong buổi lễ, Shi Haiqing xinh đẹp trong chiếc váy công chúa yêu thích của mình, còn người cha đóng vai là chàng hoàng tử tay với bộ trang phục màu trắng cầm tay cô con gái bước vào trước sự chứng kiến của rất đông người. Họ bước vào phòng bệnh viện trong  giai điệu của "Wedding March" Felix Mendelssohn.


    Lễ cưới có ý nghĩa giống như người cha có thể nhìn thấy con gái kết hôn - điều mà anh và vợ anh không bao giờ có thể chứng kiến ​​nếu như cô bé không giành chiến thắng trong trận chiến của mình chống lại căn bệnh suy thận.

    Căn bệnh suy thận của con gái đã khiến cuộc sống của gia đình anh đảo lộn kể từ tháng Tư năm nay. Kể từ đó đến nay, cô bé phải điều trị lâu dài trong bệnh viện.

    Không may thay khi trong 3 tháng gần đây, do phải dùng thuốc hormon đặc trị khiến Shi Haiqing tăng lên 6kg và gây ra một số triệu chứng khó kiểm soát.


    Hiện tại, gia đình cô bé phải lo một số tiền lớn để chi cho việc của điều trị Haiqing, có khi lên đến 10.000 nhân dân tệ (£ 1.160) mỗi ngày. Đó là một số tiền quá lớn đối với cha mẹ của cô bé.

    Nhưng Haiqing luôn luôn lạc quan vì cô bé có vẻ không hoàn toàn nắm được mức độ nghiêm trọng về căn bệnh của mình, vì thế, cô bé dường như vẫn còn hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày. Điều đó cũng tiếp thêm động lực cho vợ chồng anh Shi Xinzhan.

    MỸ AN (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-sau-dam-cuoi-cua-cha-voi-co-con-gai-6-tuoi-a175109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan