+Aa-
    Zalo

    Đằng sau sự cố viết sai chính tả: Con gái Hiền Thục độc lập, cá tính, luôn có thành tích học tập tốt từ nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Con gái Hiền Thục đang thu hút sự chú ý của dư luận sau sự cố viết sai chính tả thành từ có ý nghĩa khiếm nhã. Được biết, Gia Bảo vốn là cô gái có cá tính, độc lập.

    Con gái Hiền Thục đang thu hút sự chú ý của dư luận sau sự cố viết sai chính tả thành từ có ý nghĩa khiếm nhã. Được biết, Gia Bảo vốn là cô gái có cá tính, độc lập.

    Mới đây, Gia Bảo, con gái nữ ca sĩ Hiền Thục, đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau tin nhắn viết sai chính tả thành một từ có ý nghĩa khiếm nhã.

    Cụ thể, ngày 2/1 vừa qua, Hiền Thục đã chia sẻ lên mạng xã hội Facebook đoạn tin nhắn nói chuyện giữa hai mẹ con. Trong đó, Gia Bảo đã nhắn tin xin mẹ tiền làm móng tay và học cầu lông nhưng cô bé đã viết sai chính tả thành một từ khiếm nhã nhưng sửa lại ngay sau đó. 

    Bài đăng của Hiền Thục hôm 2/1. Ảnh: Chụp màn hình

    Mục đích của Hiền Thục khi đăng tải hình ảnh cuộc nói chuyện chỉ để chia sẻ về câu chuyện cười giữa hai mẹ con. Tuy nhiên, bài đăng của giọng ca "Nhật ký của mẹ" lại vô tình gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô không nên đăng những từ tục tĩu như vậy lên mạng trong khi phần còn lại thể hiện sự cảm thông với mẹ con nữ ca sĩ. 

    Trao đổi với PV ĐS&PL, Hiền Thục tâm sự: ""Mẹ con chị, rất vui vẻ, mà chị cũng tinh tế lắm mới đăng. Suy nghĩ kĩ mới post cái này. Nếu có trách thì người ta chỉ trách chị không làm mờ, mà, thực luôn. Nếu làm mờ thì hết vui luôn!".

    Được biết, Gia Bảo là một cô gái có cá tính, tự lập từ nhỏ và biết nghĩ cho mẹ. Cô bé hạn chế nhắc về cha và những điều tế nhị có thể khiến mẹ buồn lòng. 

    Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Hiền Thục, hai mẹ con cũng vô cùng thân thiết và coi nhau như 2 người bạn, sẵn sàng chia sẻ, tâm sự với nhau mọi vấn đề. Hiền Thục thì kể với con nghe về những buồn, vui, vấn đề trong công việc trong khi đó Gia Bảo cũng không ngần ngại tâm sự với mẹ về chuyện trường lớp, bạn bè.

    Hiền Thục và con gái Gia Bảo ngày nhỏ.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ luôn tôn trọng mọi quyết định của con, không đặt nặng thành tích học tập và luôn hướng con đi theo con đường mà con mong muốn. 

    Giọng ca "Giấc mơ ngày xưa" cho biết thêm tất cả những gì cô muốn Gia Bảo làm đều hỏi qua ý kiến của con. Hiền Thục chia sẻ: "Tôi không thể dùng quyền làm mẹ của mình áp đặt lên ý kiến của con".

    Hiền Thục và con gái vô cùng thân thiết.

    Đáp lại điều này, Gia Bảo cũng dành sự tôn trọng tương tự đối với mẹ. Cô bé thậm chí còn từng lên tiếng bênh vực mẹ khi bị dư luận chỉ trích vì đăng hình gợi cảm lên Facebook.

    Bên cạnh đó, Gia Bảo còn có thành tích học tập tốt từ nhỏ. Hiện cô bé đang học nghành Quản trị sự kiện tại một đại học ở Việt Nam và có kế hoạch đi du học. 

    Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 18 của Gia Bảo.

    Có thể thấy, việc viết sai chính tả chỉ là một sự cố nhỏ, không đủ để đánh giá về con gái của nữ ca sĩ. Nhiều người dùng mạng xã hội cũng cho rằng không nên quá khắt khe bởi Gia Bảo năm nay mới 18 tuổi và cô bé không hề có ý định nói từ tục tĩu. 

    Trong ngày 3/1, nữ ca sĩ Hiền Thục cũng đã có những chia sẻ về sự cố sai chính tả của con gái. Theo đó, cô đã lên tiếng an ủi con và khẳng định Gia Bảo là cô bé rất dễ thương, hài hước. 

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-sau-su-co-viet-sai-chinh-ta-con-gai-hien-thuc-doc-lap-ca-tinh-luon-co-thanh-tich-hoc-tap-tot-tu-nho-a351434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan