Đằng sau vẻ hào nhoáng của Hồ Ngọc Hà


Thứ 2, 25/05/2015 | 23:45


“Trong công việc là vậy nhưng ở cuộc sống đời thường, Hồ Ngọc Hà lại là một con người hoàn toàn khác” - Lý Quí Khánh chia sẻ.

“Trong công việc là vậy nhưng ở cuộc sống đời thường, Hồ Ngọc Hà lại là một con người hoàn toàn khác” - Lý Quí Khánh chia sẻ.

Ở làng giải trí trong nước, Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Quí Khánh là một cặp đôi khá gắn bó và thân thiết. Họ luôn đồng hành, ủng hộ nhau trong từng giai đoạn phát triển sự nghiệp.

Ít tung hô nhau vì sợ mang tiếng “dựa hơi”, song lần đầu tiên Lý Quí Khánh thoải mái chia sẻ một vài “bí mật” của Hồ Ngọc Hà để khán giả có thể hiểu rõ hơn về con người, tính cách và nhiều thứ xung quanh “Nữ hoàng giải trí”.

“Tôi là fan của Hồ Ngọc Hà từ rất lâu rồi. Ngay từ lần đâu chị tổ chức họp fan với vai trò của một ca sĩ tôi đã âm thầm có mặt để theo dõi và ủng hộ chị.


Sau này, tôi có cơ hội thiết kế trang phục cho chị trong một vài sự kiện lớn, từ những lần làm việc chung, chúng tôi dần trở nên thân thiết khi khám phá được nhiều điều thú vị về nhau.

Nhìn nhận từ con mắt của một người cộng sự, tôi nhận thấy Hồ Ngọc Hà không đơn giản là một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Chị ấy còn nhiều điều khiến cho tôi và mọi người phải ngưỡng mộ và thán phục.

Trong lúc làm việc, Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình là một người làm việc chuyên nghiệp và có tâm. Chị luôn tuân thủ mọi nguyên tắc và nề nếp do chính mình đưa ra để mọi việc đều đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, chị cũng bộc lộ là một người khó tính, cầu toàn trong mọi việc. Chị tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nhất và luôn biết cách để các cộng sự phải nể phục, làm việc nghiêm túc trong suốt quá trình hợp tác chung.

Thông thường, 1 ngày làm việc của Hồ Ngọc Hà kinh hoàng lắm! Có những ngày bận rộn, chị làm việc không ngừng nghỉ từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya.

Tôi còn nhớ, có những hôm tận 2h đêm chị Hà vẫn qua nhà tôi để thử đồ dù tất bật đi diễn ở khắp mọi nơi.

Nếu là khán giả bình thường, mọi người sẽ chỉ thấy hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, cuốn hút và cháy hết mình với từng tiết mục trên sân khấu. Song ấn chứa đằng sau đó là những “bí mật” mà không phải ai cũng biết.

Là ca sĩ hạng A song chị Hà không ngại đi diễn ở những nơi xa xôi, hẻo lánh để tri trân khán giả trên khắp cả nước.

Thậm chí, khi đến những nơi diễn không có phòng chờ, chị sẵn sàng ngồi trang điểm ở cánh đồng hoang hàng tiếng đồng hồ để có sự chuẩn bị chu đáo nhất mỗi khi bước chân lên sân khấu.

Khi tham gia các show lớn, chị luôn dành nhiều thời gian tập luyện cho thật nhuần nhuyễn và không bao giờ kêu ca mệt mỏi.

Sức làm việc bền bỉ và chăm chỉ của Hồ Ngọc Hà luôn được những người trong giới ghi nhận và thán phục.

Dù mỗi người có một suy nghĩ và nhận định khác nhau, song tôi có thể khẳng định thành công ở thời điểm hiện tại của Hồ Ngọc Hà phụ thuộc 90\% vào sự cố gắng, nỗ lực và yếu tố may mắn chỉ chiếm 10\%.

Trong công việc là vậy nhưng ở cuộc sống đời thường, Hồ Ngọc Hà lại là một con người hoàn toàn khác. Chị sống bình dị và không bao giờ lấy sự nổi tiếng để kiêu căng, tự oai với mọi người xung quanh.

Là ca sĩ nổi tiếng song chị Hà sẵn sàng ở chung phòng với bạn bè khi đi du lịch hay ăn uống thoải mái ở những nơi đông đúc, bình dị mà không ngại mọi người đánh giá, nhòm ngó.

Bên cạnh sự gần gũi, dễ thương, Hồ Ngọc Hà cũng là người sống thật và thẳng thắn. Khi vướng vào những ồn ào, tai tiếng chưa biết đúng hay sai, chị không bao giờ cố gắng vượt qua mà chỉ sống đúng với con người thật của mình.

Bằng cách làm việc chăm chỉ và sống chân thành, đến nay Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được mọi người thương yêu và mến hộ.

Không chỉ có những fan trung thành hơn 10 năm như tôi đâu, Hồ Ngọc Hà còn có cả những người cộng sự gắn bó không thể tách rời và cả hàng ngàn người đang theo dõi, ủng hộ chị từng ngày trên con đường nghệ thuật đầy chông gai, vất vả…”.

Theo Tri Thức Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-sau-ve-hao-nhoang-cua-ho-ngoc-ha-a95837.html