+Aa-
    Zalo

    Đang say sưa hát trong quán, vị khách nam hốt hoảng vì tai họa "trên trời rơi xuống"

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc đang "phiêu" theo những lời nhạc thì chiếc quạt treo tường ở trên bất ngờ rơi xuống, trúng vai người đàn ông.

    Những vụ tai nạn không may xảy tại các cửa hàng ăn uống vốn chẳng phải chuyện hiếm gặp. Việc đang nhâm nhi món ngon mà vô tình bị đổ món ăn vào người, hay nguy hiểm hơn là quạt từ trên rơi thẳng thẳng xuống bàn, gây chấn thương… đã trở thành câu chuyện được mọi người chia sẻ, nhắc nhở nhau nhiều lần.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại sự cố nguy hiểm tại một quán cà phê đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    clip--dang-hat-phieu-khach-so-het-hon-khi-bi-quat-tuong-roi-trung.mp4

    Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 20h ngày 11/6 vừa qua. Vào thời điểm trên, trong quán cà phê có một người đàn ông mặc áo xanh ngồi ghế, cầm micro hát say sưa. Phía sau còn có một vị khách nữ đang ngồi uống nước.

    Không ngờ rằng, trong lúc đang "phiêu" theo nhạc thì chiếc quạt gắn cố định trên tường đang quay bỗng dưng rơi xuống, trúng vai người đàn ông khiến anh bàng hoàng không dám tin chuyện gì vừa xảy ra. Người phụ nữ phía sau cũng được một phen "hú hồn".

    dang hat thi quat roi trung dau

    Ngay sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, chủ quán đã bước vào trong để xử lý, may mắn là không ai bị thương nghiêm trọng.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên khắp mạng xã hội. Đa số đều cho rằng trong trường hợp này, chiếc quạt đã lắp thời gian dài nên dẫn đến bị hao mòn. Tình huống trên một lần nữa cảnh báo mọi người lắp đặt các thiết bị có trọng tải lớn cần cẩn thận hơn, nhất là khi thường xuyên sử dụng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "May mắn là quạt không rơi trúng đầu hay bộ phận quan trọng của người đàn ông, nếu không thì không biết hậu quả sẽ như thế nào":

    "Nguy hiểm quá, quạt treo tường tưởng chừng gọn nhưng rơi trúng người là cũng đáng lo ngại vô cùng, đặc biệt là nếu chẳng may rơi trúng vào người trẻ em thì gay to";

    "Khổ thân anh trai, đang hát đến đoạn cao trào thì quạt rụng, thế này thì làm sao dám đến quán cà phê phiêu nhạc nữa";

    "Lần nào xem được những sự cố như này cũng thấy rùng mình sợ hãi. Mình đi đến quán ăn nào có quạt treo trường đều không muốn bước vào, chỉ sợ không may họa trên đầu rơi xuống";

    "Mọi người nên thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng độ an toàn đồ dùng trong nhà, nhất là quạt điện vào những ngày hè nóng bức".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-say-sua-hat-trong-quan-vi-khach-nam-hot-hoang-vi-tai-hoa-tren-troi-roi-xuong-a541095.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan