+Aa-
    Zalo

    Đăng status thả thính, con rể đại gia Minh Nhựa được bố vợ để lại bình luận "cực gắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ đăng 1 bức ảnh yêu thích, kèm theo dòng trạng thái “thả thính”, con rể đại gia Minh Nhựa không những bị vợ đáp trả phũ phàng mà còn bị cả bố vợ vào nhắc khéo "trả nợ"

    Chỉ đăng 1 bức ảnh yêu thích, kèm theo dòng trạng thái “thả thính”, con rể đại gia Minh Nhựa không những bị vợ đáp trả phũ phàng mà còn bị cả bố vợ vào nhắc khéo "trả nợ".

    Đăng status thả thính, con rể đại gia Minh Nhựa bị vợ đáp trả phũ phàng. 

    Joyce Phạm, con gái đại gia Minh Nhựa cùng chồng Tâm Nguyễn là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Mới đây, Tâm Nguyễn chỉ đăng 1 bức ảnh mà anh chàng yêu thích, kèm theo đó là dòng trạng thái “thả thính”: “Sơ mi trắng có làm em lo lắng?”

    Tuy nhiên, anh chàng cũng nhận được lời đáp lại phũ phàng từ vợ, Joyce Phạm bình luận: “Ai lo lắng vậy? Chứ tôi là không rồi đó”. Màn đối đáp hài hước của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý nhất lại là dòng nhắn nhủ mà đại gia Minh Nhựa – bố vợ Tâm Nguyễn để lại trong bài đăng của con rể.

    Đại gia Minh Nhựa viết: “Lo trả tiền cái áo đi con”. Chắc hẳn là đại gia 8X đang nhắc đến chiếc áo mà Tâm Nguyễn mặc trong tấm hình, chàng rể lém lỉnh trả lời nhạc phụ: “Dạ áo nào vậy bố?”.

    Chàng con rể đại gia Minh Nhựa còn bị bố vợ vào nhắc khéo "trả nợ".

    Đây không phải là lần đầu tiên đại gia Minh Nhựa bình luận trong bài viết của Tâm Nguyễn. Cặp bố vợ - con rể này có mối quan hệ rất thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

    Mới đây trên trang cá nhân, Joyce Phạm mới quyết định công bố bộ sưu tập 3 bộ ảnh cưới hoành tráng, "rửa mắt" fan.

    Con gái đại gia Minh Nhựa đẹp "hút hồn" cùng chồng điển trai. 

    Mỗi bức ảnh, bà mẹ một con lại thả một dòng trạng thái mùi mẫn, ngọt ngào gửi đến ông xã. Khi thì "1 giây không thấy nhau, như một đời này cô đơn quá", khi lại "em muốn bên anh đến lúc anh già vẫn là của em"...

    Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã gửi nhiều lời chúc mừng đến cặp đôi, đặc biệt là đại gia Minh Nhựa có cô con gái xinh đẹp.

    Cặp đôi đã về chung 1 nhà được 1 năm. 

    Đáp lại lời chúc của dân mạng, Joyce Phạm tiết lộ đợi đến kỷ niệm 5 năm ngày cưới, vợ chồng cô sẽ tiếp tục chụp thêm một bộ ảnh nữa.

    Joyce Phạm tiết lộ đợi đến kỷ niệm 5 năm ngày cưới, vợ chồng cô sẽ tiếp tục chụp thêm một bộ ảnh nữa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-status-tha-thinh-con-re-dai-gia-minh-nhua-duoc-bo-vo-de-lai-binh-luan-cuc-gat-a340483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan