+Aa-
    Zalo

    Đăng story R.I.P chính mình, Jolie Nguyễn lại khiến bạn bè lo lắng vì hành động này

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thay ảnh đại diện màu đen và đăng story R.I.P chính mình, Jolie Nguyễn tiếp tục khiến bạn bè và người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi không nhận được hồi âm.

    Sau khi thay ảnh đại diện màu đen và đăng story R.I.P chính mình, Jolie Nguyễn tiếp tục khiến bạn bè và người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi không nhận được hồi âm từ phía Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015.

    Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015- Jolie Nguyễn.

    Thời gian gần đây, cái tên Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 đang là tâm điểm chú ý của dư luận sau khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin một hoa hậu người Việt ở nước ngoài nằm trong đường dây bán dâm ngàn đô do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu.

    Những thông tin về vụ việc được chia sẻ khiến không ít người suy đoán hướng tới Jolie Nguyễn, người đẹp này phải chịu sự bàn tán, soi mói của dư luận mấy ngày vừa qua.

    Ban đầu, Jolie Nguyễn cho biết sẽ mời luật sư can thiệp. Cụ thể, Jolie Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân của mình: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin”.

    Tuy nhiên, tối cùng ngày, Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 bất ngờ đổi ảnh đại diện facebook sang màu đen. Ở phần story, người đẹp cũng đăng tải bức ảnh bia mộ gắn chân dung cô cùng dòng chữ "R.I.P".

    Hành động của người đẹp sinh năm 1997 khiến nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang và cho rằng cô đang có những suy nghĩ tiêu cực trước những thông tin xấu bủa vây những ngày qua.

    Bạn bè của Jolie Nguyễn để lại bình luận bày tỏ sự hoang mang, lo lắng cho cô nàng. Ảnh: Hoa học trò

    Sau động thái lạ của Jolie Nguyễn, bạn bè của cô đã bình luận hỏi thăm, thể hiện sự quan tâm. 

    Tuy nhiên, Jolie Nguyễn lại không có bất cứ dấu hiệu phản hồi nào. Cũng theo những dòng bình luận trên trang cá nhân của người đẹp này, nhiều bạn bè thân thiết của cô nàng nhắn tin hỏi thăm nhưng lại không có hồi âm. Điều này càng làm cho bạn bè, người thân của Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 trở nên lo lắng hơn cho cô nàng.

    Jolie Nguyễn sinh năm 1997, gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015).

    Sau khi đăng quang, Jolie Nguyễn trở về Việt Nam và tham gia showbiz. Cô được biết đến với biêt danh "rich-kid" và gây ấn tượng với cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm, nóng bỏng và gu thời trang ấn tượng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-story-rip-chinh-minh-jolie-nguyen-lai-khien-ban-be-lo-lang-vi-hanh-dong-nay-a331247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan