Đăng tải hình ảnh 8 lần ly hôn, người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội


Thứ 5, 06/04/2023 | 09:00


Cùng sự kiện

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã gây choáng váng khi đăng tải hình ảnh 8 tờ giấy chứng nhận ly hôn khi chưa đầy 30 tuổi.

Mỗi tờ giấy chứng nhận đều được anh lấy từ Cục Nội chính (văn phòng đăng ký kết hôn). Nhìn vào bức ảnh có thể thấy có 9 tờ giấy chứng nhận kết hôn, trong đó có đến 8 tờ giấy chứng nhận ly hôn. Người đàn ông chưa đầy 30 tuổi này đã chính thức bước vào cuộc hôn nhân thứ 9 vào 27/3 vừa rồi.

Cộng đồng mạng - Đăng tải hình ảnh 8 lần ly hôn, người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội
Nhìn vào bức ảnh có thể thấy có 9 tờ giấy chứng nhận kết hôn, trong đó có đến 8 tờ giấy chứng nhận ly hôn.

Được biết người đàn ông họ Đường, là một blogger, điều kiện kinh tế khá giả. Anh sở hữu chiếc xe trị giá hơn một triệu nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Nơi anh ở là một khu biệt thự, giá mỗi căn ở đây là 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 68 tỷ đồng). Vì vậy có thể đoán rằng gia cảnh của người đàn ông này rất giàu có.

Dưới bài đăng, một số cư dân mạng nói rằng anh ta quá xem nhẹ hôn nhân và coi hôn nhân như một trò đùa. Tuy nhiên, một số khác lại nói rằng những người giàu thường thích sự khác biệt. Nhiều người cũng đặt câu hỏi về tính xác thực của câu chuyện trên. Thế nhưng chàng trai cũng đưa ra lời giải thích, rằng tất cả đều là sự thật.

"Điều này có nực cười quá không?", "Thấy anh ta kết hôn nhiều lần như vậy mà cô gái tiếp theo vẫn chịu đồng ý làm vợ anh ta thì thật dũng cảm", "Kiểm điểm lại bản thân đi”…, một số dân tình bình luận.

Theo quy định của Trung Quốc, chỉ cần mọi người từ 18 tuổi trở lên, họ có thể đến Cục Nội vụ để lấy giấy chứng nhận kết hôn. Căn cứ vào việc người đàn ông 27 tuổi đã trải qua 9 cuộc hôn nhân, có thể thấy trung bình mỗi cuộc hôn nhân chỉ kéo dài khoảng một năm.

Trước anh chàng họ Đường người Trung Quốc, cũng đã từng có một người đàn ông tại Anh gây xôn xao cộng đồng mạng khi người này kết hôn tới 8 lần.

Đó là ông Ron Sheppard 74 tuổi ở Anh đang được mệnh danh là người đàn ông nhiều vợ nhất nước Anh. Ông đã ly hôn người vợ thứ tám cách đây năm năm và đang tìm người bạn đời thứ chín.

Hai năm trước, ông Ron hủy hôn ước với người phụ nữ Mỹ, dự kiến là vợ thứ chín, sau một thời gian hẹn hò trực tuyến.

Cộng đồng mạng - Đăng tải hình ảnh 8 lần ly hôn, người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội (Hình 2).
Cuộc hôn nhân dài nhất của ông kéo dài 12 năm với người vợ thứ 8 và ngắn nhất là 8 tháng với người vợ thứ 7.

"Tôi đã có tám người vợ nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy tình yêu nhiều như thế này trước đây. Lần này sẽ là mãi mãi. Khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề. Nó chỉ là một con số khi hai trái tim hướng về nhau. Chúng tôi đang rất hòa hợp", ông chia sẻ trên tờ Mirror.

Ông lấy vợ lần đầu lúc 19 tuổi vào năm 1966. Ông và vợ đầu có với nhau 3 người con và chia tay nhau sau 2 năm. Ông sau đó có thêm 4 người con trai, 2 con với vợ thứ 3 (cưới năm 1976) và 2 con với vợ thứ 5 (cưới năm 1986).

Cuộc hôn nhân dài nhất của ông kéo dài 12 năm với người vợ thứ 8 và ngắn nhất là 8 tháng với người vợ thứ 7.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tai-hinh-anh-8-lan-ly-hon-nguoi-dan-ong-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-a571240.html