+Aa-
    Zalo

    Đang tắm biển, du khách hốt hoảng bỏ chạy vì thấy thi thể trôi dạt

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đang tắm biển Vũng Tàu, du khách đã hốt hoảng la hét và bỏ chạy khi phát hiện một thi thể trôi dạt.

    Trong lúc đang tắm biển Vũng Tàu, du khách đã hốt hoảng la hét và bỏ chạy khi phát hiện một thi thể trôi dạt.

    Theo Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra vào trưa ngày 18/2, tại khu vực Bãi Sau, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Vào thời điểm trên, nhiều du khách đang tắm biển bất ngờ hốt hoảng bỏ chạy lên bờ, sau đó đồng loạt những người tắm dưới biển cũng thi nhau la hét chạy lên.

    Theo các du khách, trong lúc đang tắm, một số người đã phát hiện một thi thể bị trương phình đang nổi, bị sóng đánh trôi dạt lại gần nên vô cùng hoảng sợ.

    Nạn nhân là nam giới, mặc áo đen, không mặc quần dài, người khá to và cao.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ để điều tra làm rõ.

    Thi thể người đàn ông xấu số sau đó được đưa về bệnh viện Lê Lợi để khám nghiệm cũng như xác định danh tính.

    Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Người lao động

    Báo Người Lao Động cho hay, bước đầu, lực lượng chức năng đang nghi ngờ thi thể này là của một trong số những nạn nhân trong vụ chìm tàu ở Bình Thuận. Hiện cơ quan chức năng đã liên hệ với người nhà của các nạn nhân trong vụ chìm tàu để xác nhận danh tính của thi thể.

    Trước đó, khoảng 11h ngày 15/2, tàu cá BTh 89272 TS do ông Lê Văn Một (SN 1972, trú khu phố 10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) làm thuyền trưởng cùng em trai là Trần Văn Bé điều khiển tàu chở theo 5 người thuê tàu ra nhà giàn câu cá.

    Đến 19h cùng ngày, khi tàu cá đang hoạt động tại vùng biển cách mỏ Sư Tử Vàng khoảng 2 hải lý, cách cửa biển Phan Thiết về phía Đông Nam khoảng 40 hải lý thì bị sóng to, gió lớn đánh chìm.

    Khoảng 22h ngày 16/2, tàu cá BTh 98972 TS, hành nghề vây rút chì, do ông Dương Quốc Tuấn (SN 1963, trú phường Phú Tài, TP Phan Thiết) làm chủ, đang hoạt động tại khu vực gần mỏ Sư Tử Vàng phát hiện có người trôi dạt trên biển nên đã cứu vớt được 2 người, gồm: Võ Trung Nghĩa (SN 1962, trú phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1970, trú phường Vĩnh Nguyên, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa). 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

    Theo lời kể của nạn nhân may mắn thoát nạn, sau khi tàu chìm, 3 người bạn đi câu gồm: Nguyễn Văn Ngọc (SN 1961, trú phường Diên Khánh, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), Nguyễn Ngọc Thiệt (SN 1964, trú phường Phú Tài, TP Phan Thiết) và Nguyễn Minh Hiếu, trú thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) đã thiệt mạng.

    Hai anh Nghĩa và Tuấn đã kết bè nổi (gồm một phao bè, một thùng nhựa và vỏ thùng dầu nhớt kết lại) buộc 3 người bạn tử nạn vào bè rồi thả trôi. Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy 3 nạn nhân này. Riêng thuyền trưởng Một và thuyền viên Trần Văn Bé mất tích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tam-bien-du-khach-hot-hoang-bo-chay-vi-thay-thi-the-troi-dat-a356429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan