+Aa-
    Zalo

    Đang tắm sau khi tập gym, cô gái sốc không nói nên lời khi thấy vật này trên cửa

    ĐS&PL Cô gái đột nhiên nhìn thấy món đồ gây sốc trên cửa phòng trong lúc đang tắm sau khi tập gym.

    Theo Stomp, khoảng 21h40 ngày 8/3 vừa qua, Lim đến phòng gym Virgin Active tại khu Marina One (Singapore) để sử dụng dịch vụ. Sau khi kết thúc buổi tập, cô gái đã vào một phòng tắm dành cho nữ để tắm.

    Lim nhớ lại: “Tôi vào một trong những phòng tắm dành cho nữ ở gần phòng xông hơi và một lối vào khác. Khi quay lưng lại, tôi phát hiện một thứ trông giống camera của iPhone trên cửa phòng tắm. Chiếc điện thoại biến mất trong nháy mắt khi người bên ngoài nhận ra tôi đã phát hiện chuyện bị quay lén”.

    “Sự việc xảy ra quá nhanh và tôi choáng váng đến mức không kịp phản ứng hay hét lên để được giúp đỡ. Tôi vội kiểm tra thời gian, lúc đó là 22h10”, cô gái kể thêm. Lim lập tức báo vụ việc cho một trong các nữ nhân viên phòng gym đang trực nhưng nhân viên này dường như không giúp cô “tìm ra cách giải quyết”.

    Cô gái nói: “Ban đầu, nhân viên dường như không tin tôi cho đến khi tôi tỏ ra căng thẳng. Tôi cũng không thể tin được chuyện này lại xảy ra vì tôi chưa từng trải qua sự việc tương tự trước đây. Tôi chỉ thấy trên các bản tin và bài báo”.

    dang tam sau khi tap gym co gai bang hoang phat hien vat dang so tren cua
    Phòng tắm mà Lim sử dụng và phát hiện bị quay lén. Ảnh:Stomp

    Lim cho biết cô đã trình báo sự việc với cảnh sát. Trao đổi với Stomp, cảnh sát xác nhận đã nhận được một báo cáo về vụ việc và các cuộc điều tra đang được tiến hành. Cô gái trẻ tâm sự, chuyện vừa xảy ra khiến cô bị tổn thương và không thể ngủ được vào ban đêm.

    “Bây giờ bất cứ khi nào sử dụng nhà vệ sinh công cộng, tôi liên tục nhìn lên trên, xung quanh và kiểm tra để chắc chắn nó an toàn. Tôi cũng lo kẻ quay lén có thể đã thực hiện hành vi như vậy nhiều hơn 1 lần, ai biết được anh ta/ cô ta sẽ làm gì với những bức ảnh nhạy cảm của tôi”, Lim chia sẻ.

    Cô cũng nói rằng bản thân cảm thấy ghê sợ khi nhớ lại vụ việc và không muốn quay lại Virgin Active cho đến khi bắt được kẻ quay lén. Lim hy vọng kẻ quay lén sẽ sớm bị bắt giữ để tránh những người khác gặp phải chuyện tương tự cô.

    Trong khi đó, trao đổi với Stomp, người phát ngôn của Virgin Active Singapore cho hay họ đã nắm được thông tin về vụ việc và đang hợp tác với cảnh sát để tiến hành điều tra. Ngoài ra, họ chủ động liên hệ với Lim kể từ khi vụ việc xảy ra để đảm bảo sức khỏe của cô, cũng như cung cấp sự hỗ trợ cần thiết.

    “Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự việc này và muốn đảm bảo với các thành viên rằng đây chỉ là sự cố. Chúng tôi đã tiến hành các bước giải quyết vấn đề ngay lập tức và đang hợp tác chặt chẽ với Lực lượng Cảnh sát Singapore cũng như hội viên bị ảnh hưởng trong quá trình điều tra.

    Chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo sự an toàn của hội viên và sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để bảo vệ quyền riêng tư, an toàn của họ.

    Các phòng tập của chúng tôi là một không gian an toàn, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng các hội viên có thể yên tâm sử dụng cơ sở vật chất và tiện nghi ở phòng tập”, người phát ngôn nói.

    Đinh Kim(Theo Stomp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tam-sau-khi-tap-gym-co-gai-soc-khong-noi-nen-loi-khi-thay-vat-nay-tren-cua-a568687.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan