+Aa-
    Zalo

    Đang tắm tại thác, nữ sinh 19 tuổi bị đá rơi trúng đầu, tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tắm, nữ sinh 19 tuổi bị đá rơi từ trên cao trúng vùng đầu. Nạn nhân tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

    Ngày 4/7, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông A Viết Sơn, Chủ tịch UBND huyện Nam Giang, Quảng Nam, cho biết gia đình nữ sinh T.N.T.L. (19 tuổi) đã lo hậu sự sau khi cô gái bị đá rơi trúng đầu tử vong vào ngày 3/7.

    Ông Sơn cho biết L. là sinh viên một trường đại học tại Thừa - Thiên Huế, trong thời gian về nhà nghỉ hè đã xảy ra sự việc.

    dang tam tai thac nu sinh 19 tuoi bi da roi trung dau tu vong
    Thác Grăng - Ảnh internet

    Theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 12h ngày 3/7, thấy nắng nóng, em L. cùng người thân trong gia đình và bạn rủ nhau đến thác Grăng (ở xã Tà Bhinh) chơi và tắm.

    Tại đây, trong lúc đang tắm, một viên đá từ trên thác rơi trúng vào đầu của L.. Thấy L. chảy máu ở đỉnh đầu, mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, L. không qua khỏi.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, ông Ông Zơrâm Thực, Chủ tịch UBND xã Tà Bhing (huyện Nma Giang) cho biết, đây là trường hợp đầu tiên xảy ra trên địa bàn. Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách, chính quyền địa phương sẽ cho cắm biển cảnh báo; đồng thời khảo sát các vị trí trên đỉnh thác nước để có phương án ngăn ngừa rủi ro.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tam-tai-thac-nu-sinh-19-tuoi-bi-da-roi-trung-dau-tu-vong-a505831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan