+Aa-
    Zalo

    Đang thăng hoa, HAGL gặp tổn thất lớn trước cuộc chiến tranh ngôi đầu bảng

    • DSPL
    ĐS&PL HAGL chịu tổn thất không nhỏ trước chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng trong trận chiến tranh ngồi đầu bảng tại vòng 8 V.League 2021 sắp tới.

    HAGL chịu tổn thất không nhỏ trước chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng trong trận chiến tranh ngồi đầu bảng tại vòng 8 V.League 2021 sắp tới.

    Xuân Trường không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới giữa HAGL và SHB Đà Nẵng.

    Tối 3/4 tại vòng 7 V.League 2021, HAGL có trận thắng 2-0 ngay trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng nhờ công của Nguyễn Văn Toàn và Washington Brandao.

    Kết quả này giúp đội bóng phố núi duy trì ngôi đầu bảng với 16 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisuk cũng phải trả một cái giá không rẻ.

    Ở phút 41 của trận đấu, Lương Xuân Trương nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Xuân Quý. Đây là thẻ vàng thứ 3 từ đầu giải của Xuân Trường nên anh không được thi đấu ở vòng 8.

    Tương tự, Kim Dong-su nhận thẻ vàng ở phút 64 khi phạm lỗi với Fagan và đấy cũng là tấm thẻ vàng thứ 3 từ đầu giải của trung vệ người Hàn Quốc khiến anh cũng vắng mặt ở vòng 8.

    Đây là mất mát lớn đối với HAGL. Từ đầu mùa giải 2021, Xuân Trường và Kim Dong-su là 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisuk. Họ đá chính trong cả 7 trận đấu đã qua của HAGL và có những màn trình diễn tốt.

    Đáng nói, cả 2 lại vắng mặt ở trận đấu rất quan trọng gặp Đà Nẵng ở vòng 8 sắp tới, đây được xem là cuộc chiến giành ngôi đầu bảng xếp hạng.

    Đà Nẵng cũng vừa có chiến thắng 2-0 trước Hà Nội FC chỉ còn kém HAGL 1 điểm và có lợi thế khi tiếp đón HAGL trên sân nhà Hòa Xuân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thang-hoa-hagl-gap-ton-that-lon-truoc-cuoc-chien-tranh-ngoi-dau-bang-a361292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan