+Aa-
    Zalo

    Đang thi THPT quốc gia, thí sinh nhập viện khẩn cấp vì có dấu hiệu nghi chuyển dạ

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyện hy hữu đã xảy ra tại điểm thi ở Cà Mau trong ngày cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia: khi vừa hoàn thành môn địa lý, nữ thí sinh phải nhập viện vì có dấu hiệu chuyển d

    Chuyện hy hữu đã xảy ra tại điểm thi ở Cà Mau trong ngày cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia: khi vừa hoàn thành môn địa lý, nữ thí sinh phải nhập viện vì có dấu hiệu chuyển dạ.

    Sau khi thi xong môn Địa lý, chị Nhi có dấu hiệu nghi chuyển dạ nên đã được chuyển đến Bệnh viện Sản nhi Cà Mau để thăm khám. Ảnh: Người Lao Động

    Sáng 27/6, tại điểm thi C01 Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, TP.Cà Mau, khi vừa kết thúc môn thi thứ 2 tổ hợp môn khoa học xã hội thì bất ngờ một thí sinh có dấu hiệu chuyển dạ.

    Cụ thể, báo Người Lao Động thông tin, bác sĩ Võ Thành Lợi, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau, cho biết bệnh viện đã tiếp nhận trường hợp nữ thí sinh đang tham gia kỳ thi THPT quốc gia thì bị đau bụng, nghi bị chuyển dạ. "Sau khi khám, thí sinh trên chỉ bị đau bụng, chưa có dấu hiệu chuyển dạ nên được cho về nhà", Người Lao Động dẫn lời bác sĩ Lợi.

    Trước đó, sáng ngày 27/6, ngày thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia 2019, tại điểm thi Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau), thí sinh Huỳnh Mộng Nhi (SN 1988; ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) sau khi kết thúc môn thi địa lý thì bất ngờ bị đau bụng, nghi có dấu hiệu chuyển dạ.

    Lúc này, hội đồng thi nhanh chóng chuyển chị Nhi đến Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau để thăm khám và điều trị.

    Trước đó, với sự quyết tâm và động viên của gia đình chồng, nên dù mang thai ở tháng cuối thai kỳ nhưng chị Nhi vẫn quyết tâm tham dự kỳ thi THPT quốc gia vì muốn được vào giảng đường đại học.

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên, anh Trương Hòa Thành (chồng chị Nhi, người luôn đồng hành cùng chị) cho biết: "Tôi đang là nhân viên phân phối thuốc, thức ăn thủy sản. Chúng tôi muốn mở một cửa hàng chuyên buôn bán thức ăn, thuốc thủy sản nên vợ tôi vượt khó tìm cơ hội học hành để có bằng cấp, đủ điều kiện mở đại lý".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thi-thpt-quoc-gia-thi-sinh-nhap-vien-khan-cap-vi-co-dau-hieu-nghi-chuyen-da-a281779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan