+Aa-
    Zalo

    Đáng thương em bé Ấn Độ dị tật hai đầu chào đời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một bà mẹ ở Ấn Độ đã hết sức bàng hoàng sau khi sinh hạ một bé gái dị dạng có 2 đầu, 2 cổ, 2 xương sống hôm 13/3.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ ở Ấn Độ đã hết sức bàng hoàng sau khi sinh hạ một bé gái dị dạng có 2 đầu, 2 cổ, 2 xương sống hôm 13/3.

    Chị Urmila Sharma, 28 tuổi, đã sinh ra bé gái dị tật tại bệnh viện Cygnus JK Hindu ở Sonipat, Haryana, miền bắc Ấn Độ. Em bé đáng thương này nặng 3,3 kg và đang được chăm sóc đặc biệt sau khi chào đời. Các bác sĩ cho biết, cơ hội sống sót của em bé này là rất mong manh.

    Đáng thương em bé 2 đầu chào đời ở Ấn Độ
    Em bé đáng thương có 2 đầu đang được chăm sóc đặc biệt.

    Bác sĩ Shikha Malik cho biết: “Bố mẹ của em bé hai đầu rất đau khổ và chúng tôi đang cố gắng hết sức để giúp đỡ gia đình họ”.

    Chị Urmila và chồng là anh Subhash, 32 tuổi, đã có một con gái trước đó. Trong thời kỳ chị Urmila mang thai đứa bé thứ 2, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng chị không có tiền để siêu âm và phát hiện những bất thường của thai nhi. Vì vậy, họ rất sốc khi nhìn thấy em bé chào đời trong hình dạng bất thường như vậy.

    “Chúng tôi phát hiện thấy đứa bé bị dị tật sau khi siêu âm cách đây chỉ 2 tuần và lúc đó mọi thứ đã quá muộn. Hiện em bé đã chào đời, chúng tôi cũng chỉ biết nỗ lực hết mình để cứu bé. Chúng tôi cũng hy vọng tình trạng của cô bé sẽ ổn định hơn”, bác sĩ Malik cho biết thêm.

    Minh Khôi (Theo DM)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thuong-em-be-an-do-di-tat-hai-dau-chao-doi-a25521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan