Đặng Thùy Shop đón đầu xu hướng thời trang 2022 với những item không thể bỏ lỡ


Thứ 2, 27/09/2021 | 14:00


Đối với những tín đồ thời trang thì việc cập nhật xu hướng là điều không thể bỏ lỡ. Cùng Đặng Thùy shop điểm qua những xu hướng thời trang 2022 dưới đây chắc chắn sẽ đốn tim rất nhiều cô gái.

Dự đoán trước xu hướng thời trang sẽ giúp bạn bổ sung vào tủ đồ của mình những món đồ hot trend xinh đẹp và trở thành một cô nàng hiện đại, cá tính. Không chỉ vậy, phong cách thời trang cũng sẽ giúp định hình hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh, giúp cải thiện công việc và cuộc sống. 

Đặng Thùy shop mang đến cho bạn những trang phục thời trang đa dạng về kiểu dáng, chất liệu với giá vô cùng ưu đãi. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đón đầu xu hướng với những tip thời trang dưới đây nào!

Xã hội - Đặng Thùy Shop đón đầu xu hướng thời trang 2022 với những item không thể bỏ lỡ

1. Áo Blazer/ Suit đa màu sắc

Áo blazer tiếp tục tạo ra xu hướng trong năm 2022 với sự thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần thoải mái. Bên cạnh đó, những bộ suit cũng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp cá tính khó cưỡng lại. Trong năm 2022, vẻ đẹp của những bộ suit hay áo blazer sẽ trở nên mới lạ và có phần mềm mại hơn nhờ màu sắc tươi sáng thay cho bảng màu trung tính quen thuộc.

2. Quần ống suông

Trong năm 2022, quần ống suông, đặc biệt với chất liệu jeans, được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bất cứ phong cách phối đồ nào. Các nàng có thể kết hợp chiếc quần ông suông với nhiều kiểu dáng áo như croptop, trang phục công sở, áo phông, giày thể thao,... Những chiếc quần ống suông sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động và giúp cân đối tỷ lệ cơ thể cho những cô nàng mũm mĩm. 

Xã hội - Đặng Thùy Shop đón đầu xu hướng thời trang 2022 với những item không thể bỏ lỡ (Hình 2).

3. Áo croptop cá tính

Đừng quên cập nhật cho tủ đồ của mình một chiếc croptop body sẽ trở thành xu hướng xuân - hè 2022. Chiếc áo croptop kết hợp với quần ống suông hoặc váy dài sẽ thực sự tôn dáng và đem lại cho bạn vẻ đẹp cá tính, quyến rũ phù hợp với những cô nàng hiện đại. Đến với Đặng Thùy shop, bạn sẽ được tư vấn những mẫu croptop mới nhất phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích riêng của mình.

Xã hội - Đặng Thùy Shop đón đầu xu hướng thời trang 2022 với những item không thể bỏ lỡ (Hình 3).

4. Những chiếc váy họa tiết mới lạ

Chủ nghĩa tối giản đã bị bỏ lại phía sau, thay vào đó là những trang phục họa tiết sặc sỡ đang lên ngôi. Một năm 2022 sẽ trở nên sôi động hơn với những chiếc váy hoạ tiết, nhiều lớp xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Những chiếc váy hoạt tiết độc đáo, thiết kế tỉ mỉ sẽ biến bạn trở thành một cô nàng mật ngọt, xinh xắn.

5. Set đồ thể thao năng động

Phong cách thể thao sẽ không bao giờ có thể thiếu nếu bạn ưa chuộng sự tiện dụng, thoải mái. Bạn có thể phối đồ phong cách thể thao với nhiều kiểu dáng khác nhau để đi dạo phố, đi chơi, tập luyện,... Set đồ thể thao thường được kết hợp từ áo body với quần jeans, quần thể thao hay từ những chiếc áo oversize, hoodie với quần short và váy ngắn.

Đặng Thùy shop là một trong những shop kinh doanh thời trang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời qua. Bởi vậy, những khách hàng đã từng mua hàng tại đây đều rất hài lòng và trở thành khách hàng thân thiết của shop. 

Không chỉ mẫu mã đa dạng mà còn có giá thành phải chăng, Đặng Thùy shop đang ngày càng được nhiều khách hàng biết tới. Trong thời gian tới, Đặng Thùy shop sẽ cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 

Để cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới nhất và bổ sung thêm những món đồ xinh xắn hot trend cho tủ đồ của mình, bạn đọc có thể tham khảo Fanpage chính thức của Đặng Thùy shop: https://www.facebook.com/DangThuyShopp/

Tào Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thuy-shop-don-dau-xu-huong-thoi-trang-2022-voi-nhung-item-khong-the-bo-lo-a514503.html