+Aa-
    Zalo

    Đang tìm kiếm thanh niên nhảy cầu Sêrêpốk, một phụ nữ bất ngờ gieo mình xuống sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Sêrêpốk xuống sông tự tử thì một người phụ nữ cũng bất ngờ gieo mình xuống dòng sông này.

    Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Sêrêpốk xuống sông tự tử thì một người phụ nữ cũng bất ngờ gieo mình xuống dòng sông.

    Chiều ngày 21/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm 2 người nhảy cầu Sêrêpốk (ranh giới giữa tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông).

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân lưu thông trên cầu Sêrêpốk phát hiện trên cầu một chiếc xe máy cùng đôi dép. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Ngay sau đó xác định người nghi nhảy cầu là anh Nguyễn N.K. (SN 1988, trú xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Trước đó vào tối ngày 20/9, anh K. rời khỏi nhà nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi. Đến rạng sáng 21/9 thì phát hiện chiếc xe máy cùng đôi dép của anh K. bỏ lại trên cầu Sêrêpốk.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tìm kiếm nạn nhân.

    Đến khoảng 10h cùng ngày, trong lúc lực lượng chức năng đang tìm anh K dưới sông Sêrêpốk thì chị Phạm Thị Kim H. (SN 1993, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ nhảy từ trên cầu Sêrêpốk xuống sông.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định anh K. và chị H. không có mối quan hệ, quen biết gì với nhau.

    Trước khi nhảy cầu tự tử, chị H có nhắn tin về điện thoại cho người chồng. Ngoài ra người dân cũng phát hiện, một bức thư của nạn nhân để lại trên thành cầu, ghi do nợ nần nên đã tìm đến cái chết.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp tìm kiếm tung tích 2 nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tim-kiem-thanh-nien-nhay-cau-serepok-mot-phu-nu-bat-ngo-gieo-minh-xuong-song-a339721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan