+Aa-
    Zalo

    Đăng tranh biếm họa của Charlie Hebdo, tờ báo Bỉ bị đe dọa đánh bom

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐPSL) - Một tờ báo tại Bỉ đăng tải bức tranh biếm họa của tạp chí Charlie Hebdo, đã phải sơ tán nhân viên sau khi nhận được lời đe dọa sẽ bị đánh bom nặc danh.
    (ĐPSL) -  Một tờ báo tại Bỉ đăng tải bức tranh biếm họa của tạp chí Charlie Hebdo, đã phải sơ tán nhân viên sau khi nhận được lời đe dọa sẽ bị đánh bom nặc danh.
    Theo tin tức trên Yahoo News, văn phòng của một tờ báo tại Bỉ vốn đăng lại tranh biếm họa của tạp chí Pháp Charlie Hebdo đã phải sơ tán ngày 11/1 khi nhận được lời đe dọa đánh bom nặc danh. 

    Cụm từ Je Suis Charlie (Tôi là Charlie) xuất hiện tại trụ sở tòa soạn báo Le Soir ở Bỉ.


    Trụ sở của tờ Le Soir, một nhật báo bằng tiếng Pháp phải sơ tán trong bối cảnh hàng triệu người đã đổ xuống đường tuần hành ở thủ đô Brussels để bày tỏ tình đoàn kết với nước Pháp sau các vụ tấn công khủng bố vào tạp chí châm biếm Charlie Hebdo và các địa điểm khác khiến 17 người thiệt mạng.
    Trên tài khoản mạng xã hội Twitter, phóng viên Martine Dubuisson của Le Soir viết, người gọi điện nặc danh đã dọa rằng quả bom sẽ "phát nổ trong phòng tin tức" của tờ báo tiếng Pháp này.
    Video tham khảo:
    Đánh bom xe ở Yemen, 30 người thiệt mạng
    Cảnh sát đã chặn con đường quanh văn phòng của tờ Le Soir.  Các nhân viên của Le Soir đã được trở lại văn phòng lúc 8h tối qua (giờ địa phương), sau khi cảnh sát xác định được kẻ đe dọa và tiến hành bắt giữ.
    Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 11/1 giờ địa phương, một tờ báo Đức vốn đăng lại các bức tranh đó hôm qua cũng bị tấn công bằng bom xăng.
    Hiện cảnh sát đang điều tra và đã bắt giữ hai người có hành vi đáng ngờ ở khu vực vào thời điểm xảy ra vụ tấn công. Tuy nhiên, họ không bình luận về khả năng có liên quan giữa vụ tấn công và vụ thảm sát tại tờ Charlie Hebdo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tranh-biem-hoa-cua-charlie-hebdo-to-bao-bi-bi-de-doa-danh-bom-a78854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan