+Aa-
    Zalo

    Đang trên tàu đi Phú Quốc, người đàn ông bất ngờ nhảy xuống biển

    • DSPL
    ĐS&PL Khi tàu đang di chuyển trên biển từ Rạch Giá đi Phú Quốc, người đàn ông đã bất ngờ nhảy xuống biển khiến nhiều hành khách hốt hoảng.
    dang tren tau di phu quoc nguoi dan ong bat ngo nhay xuong bien
    Các thuyền viên trên tàu cao tốc Superdong VII đã kịp thời cứu sống anh Lân - người nhảy xuống biển tự tử - Ảnh: X.Thủy

    Trao đổi trên Thanh Niên, ông Vũ Xuân Thủy, thuyền trưởng tàu cao tốc Superdong VII, cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 26/4.

    Khi đó, tàu khởi hành từ TP.Rạch Giá đi TP.Phú Quốc. Khi còn cách Phú Quốc khoảng 15 km, bất ngờ 1 hành khách nam đang ngồi trong quầy bar phía sau tàu, đi về phía các phao cứu sinh rồi lặng lẽ trèo qua lan can bảo vệ, nhảy xuống biển.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, thủy thủ trực tại khu vực phía sau tàu đã lập tức báo cho thuyền trưởng. Nhận được tin báo, thuyền trưởng cho tàu quay trở lại tìm kiếm vị khách.

    “Lúc này, thời tiết chuyển xấu, trời có mưa nhẹ và gió nên tầm nhìn bị ảnh hưởng khiến công việc tìm kiếm gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, khoảng 5 phút tìm kiếm, chúng tôi thấy 1 đầu người nhấp nhô trong làn sóng nên cử 2 thủy thủ nhảy xuống biển cứu người, đồng thời các thủy thủ còn lại quăng dây hỗ trợ kéo lên tàu”, Thanh Niên dẫn lời ông Thủy nói và cho biết thêm, sau khi cập cảng Bãi Vòng, nhận thấy sức khỏe của vị khách này ổn định nên đã bàn giao lại cho lực lượng chức năng tại cảng.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Tố Nga - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần cao tốc Superdong Kiên Giang - xác nhận sáng 26/4 có sự việc hành khách đi trên chuyến tàu Superdong VII đã bất ngờ nhảy xuống biển.

    Bà Nga cho biết công ty sẽ có hình thức tuyên dương về "hành động đẹp" của các anh thuyền viên trên tàu đã kịp thời cứu sống hành khách.

    Bước đầu xác định người đàn ông nhảy tàu tự tử là ông H.T.L. (39 tuổi; ngụ TP HCM). Người này cho biết do buồn chuyện gia đình nên định nhảy xuống biển tự tử - báo Người lao động thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tren-tau-di-phu-quoc-nguoi-dan-ong-bat-ngo-nhay-xuong-bien-a535560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan