Đang trộm xe ô tô thì nhìn thấy em bé nằm bên trong, gã đàn ông có hành động gây bất ngờ


Thứ 3, 07/06/2022 | 11:00


Cùng sự kiện

Vụ trộm với tình tiết "đặc biệt" xảy ra tại một trạm xăng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại một vụ trộm xe ô tô với tình tiết có 1-0-2 đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại một trạm xăng ở quận Palm Beach, Florida (Mỹ).

Theo cảnh sát cho biết, vào khoảng 4h sáng, một gã đàn ông đã ăn cắp chiếc xe ô tô màu đen từ trạm xăng ngay phía tây của Sân bay Quốc tế Palm Beach. Thế nhưng lúc này, tên trộm không biết rằng trong xe đang có một đứa trẻ khoảng 5 tháng tuổi đang nằm ngủ.

Sau khi phát hiện sự tồn tại của em bé, tên này đã lập tức điều khiển chiếc xe đến khu vực trạm xăng Suncoco, cách sân bay nơi hắn trộm xe khoảng 10km.

Cộng đồng mạng - Đang trộm xe ô tô thì nhìn thấy em bé nằm bên trong, gã đàn ông có hành động gây bất ngờ

Hành động tiếp theo của tên trộm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hắn xuống xe, đem theo đứa trẻ rồi chạy vội vào cửa hàng tiện lợi gần đó. Gã đàn ông đưa em bé cho nhân viên rồi tiếp tục tháo chạy.

Nhân viên cửa hàng cho hay: "Cửa đang khóa nên hắn đập cửa đến điên cuồng, khi tôi gần thì hắn như thét ra lửa vậy: 'Nhận lấy đứa trẻ này đi, nhận lấy đi'. Tôi ngơ ngác cầm lấy chiếc nôi và sau đó liền gọi điện báo cảnh sát. Lúc ấy đứa trẻ vẫn đang ngủ, khi cảnh sát đến thì em bé mới thức dậy và quấy khóc vì đói".

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số đều bày tỏ cảm xúc "dở khóc dở cười" trước vụ trộm hy hữu trên.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nghề nào cũng có nguyên tắc của nó. Trộm cắp cũng không ngoại lệ. Trộm xe thôi chứ nhất quyết không trộm người, có bị bắt không gánh nổi haha",

"Biểu cảm hoảng hốt của tên trộm lúc gọi nhân viên cửa hàng đến là buồn cười. Cầm lấy đứa bé ngay đi để tôi còn đi trốn";

"Nhân tính đột nhiên thức tỉnh chăng, nhưng sao bố mẹ lại để đứa trẻ bé như vậy ở trong xe một mình nhỉ";

"Trộm kiểu: Tôi cũng có lương tâm chứ bộ, tôi sợ em bé chứ em bé không có sợ tôi";

"Biết đâu tên này sợ em bé khóc quá nên phải vội đưa đứa trẻ ra chỗ khác".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-trom-xe-o-to-thi-nhin-thay-em-be-nam-ben-trong-ga-dan-ong-co-hanh-dong-gay-bat-ngo-a540195.html