Đang trốn nã, nam thanh niên "hành nghề" bán dâm


Thứ 3, 27/05/2014 | 04:06


(ĐSPL) - Trong thời gian trốn nã, không có việc làm, Vinh đã chủ động liên lạc với một nhóm nam thanh niên chuyên làm nghề “Bán dâm cho Quý bà” để xin "việc làm".

(ĐSPL) - Trong thời gian trốn nã, không có việc làm, Vinh đã chủ động liên lạc với một nhóm nam thanh niên chuyên làm nghề “bán dâm cho quý bà” để xin "việc làm".
An ninh - Hình sự - Đang trốn nã, nam thanh niên 'hành nghề' bán dâm
Ảnh minh hoạ.
Ngày 26/5, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan này đã bắt được đối tượng truy nã Đặng Quang Vinh (SN 1987, ngụ phường An Hòa, TP.Huế) về hành vi "lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", trong khi Vinh đang "hành nghề" bán dâm tại TP.HCM.
Trước đó, Vinh tìm đến người bạn thân, bảo có việc gấp rồi hỏi mượn xe máy thì được bạn đồng ý. Nhưng sau khi mượn được xe, Vinh chạy thẳng đến tiệm cầm đồ cầm cố xe lấy 10 triệu đồng để tiêu xài cá nhân. Nhận được đơn tố cáo, cơ quan công an đã triệu tập Vinh đến làm việc, nhưng Vinh bỏ trốn vào TP. Hồ Chí Minh. 
Tại TP. Hồ Chí Minh, Vinh gặp nhiều người bạn cũ, những người này đã cưu mang Vinh, giúp cho Vinh có công ăn việc làm. Nhưng với bản tính "siêng ăn, nhác làm", Vinh đã bỏ việc giữa chừng.
Trong thời gian không có việc làm, Vinh đã chủ động liên lạc với một nhóm nam thanh niên chuyên làm nghề “bán dâm cho quý bà” kiếm được rất nhiều tiền. Với ngoại hình cân đối, đạt các tiêu chuẩn đề ra, Vinh xin gia nhập vào nhóm “phi công trẻ” và được nhóm này đồng ý cho nhận vào "làm việc".
Biết được quy luật hành nghề của Vinh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã dựng sẵn kịch bản để gọi Vinh đến tiếp "quý bà". Như đã hẹn, Vinh xuất hiện tại nơi yêu cầu để chờ phục vụ khách thì lập tức bị các trinh sát bắt giữ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tron-na-nam-thanh-nien-hanh-nghe-ban-dam-a34446.html