+Aa-
    Zalo

    Đang truy bắt nghi can nổ súng 4 người tử vong ở Củ Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.

    Công an TP.HCM vẫn đang truy bắt nghi can gây ra vụ án 4 người tử vong và 1 người bị thương ở sới bạc tại xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM).

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, liê quan đến vụ 4 người tử vong và 1 người bị thương ở sới bạc tại xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM), lúc 21h ngày 29/1, trao đổi với PV, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM, cho biết hiện nghi can vẫn chưa bị bắt.

    “Hiện Công an TP.HCM vẫn đang truy bắt và điều tra. Hiện đang nhiễu thông tin” – ông Phong nói. Riêng thông tin nghi can hiện đang công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11 thì “Hiện chúng tôi đang xác định đối tượng nào và hiện đang còn điều tra” – ông Phong nói.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 29/1, người đàn ông có tên là Lê Quốc Tuấn, mặc quần short jean, áo khoác đen, chạy xe Novou đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) để sát phạt.

    Nghi can nổ súng làm 4 người chết tẩu thoát trên xe SH. Ảnh: Camera/Thanh Niên

    Tuy nhiên, do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch. Sau khi gây án, Tuấn cướp một chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. 

    Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 14h cùng ngày, người dân tại xã Tân Thạnh Đông nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.

    Người thân của nạn nhân khóc bên thi thể. Ảnh: Zing.vn

    Khi chạy tới, người dân phát hiện 4 người gục chết tại chỗ và 3 người khác bị thương được người đân đưa đi cấp cứu, theo báo Lao Động.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Củ Chi đã chỉ đạo lực lượng xuống ngay hiện trường để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

    Theo camera người dân ghi lại được, khoảng 14h10 cùng ngày, nghi phạm đi xe SH màu đỏ đen, đội mũ lưỡi trai, áo khoác đen, quần lửng ngang gối, mặc đeo khẩu trang y tế và tay trái cầm khẩu AK, báo Thanh Niên cho biết.

    Hiện Công an đang làm rõ khẩu súng AK mà Tuấn mang theo có nguồn gốc ở đâu.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-truy-bat-nghi-can-no-sung-4-nguoi-tu-vong-o-cu-chi-a309705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan