+Aa-
    Zalo

    Đang uống nước trong sân trường, một nữ sinh ở Kiên Giang bị lưỡi dao găm trúng đầu

    (ĐS&PL) - Sau giờ học thể dục, nữ sinh 14 tuổi ngồi nghỉ uống nước thì bất ngờ bị lưỡi dao găm trúng vào thái dương phải.

    Theo báo VOV, sáng 26/10, bác sĩ Huỳnh Trọng Tâm, Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân tên T.K.V., 14 tuổi, là học sinh trường Trường THCS và THPT Vĩnh Thắng (xã Vĩnh Thắng, huyện Gò Quao, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị dao cắm vào phần thái dương phải.

    dang uong nuoc trong san truong mot nu sinh o kien giang bi luoi dao gam trung dau
    Em V. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Báo VOV

    Theo đó, sau khi học xong giờ thể dục, em T.K.V. ngồi nghỉ uống nước thì bất ngờ bị lưỡi dao găm trúng vào thái dương phải. Ngay sau đó V. được thầy cô và người thân lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Chia sẻ trên tờ Kinh tế Đô thị, ông Tâm cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, con dao vẫn găm trên đầu. Sau khi nhập viện, em V. đã chụp CT sọ não, phát hiện dị vật đâm vào xương sọ nhưng chưa chạm đến nhu mô não, được bác sĩ phẫu thuật trong ngày.

    Hiện sức khỏe của em V. đang phục hồi tốt, có thể xuất viện trong một vài ngày tới.

    XEM THÊM: Bé gái sợ hãi về cách "phạt" của mẹ sau khi kêu chán học, cộng đồng mạng phản ứng hai chiều

    Liên quan đến vụ việc, ông Quảng Thành Nghĩa, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Vĩnh Thắng (xã Vĩnh Thắng) cho hay, sau giờ thể dục ở trường, em V. có ngồi nghỉ. Trong lúc đó, một nhóm bạn đang chặt cây, trồng hoa thì cây dao bị sút cán nên quăng trúng găm vào đầu em V. Sau sự việc, trường cũng có đến thăm và động viên em V..

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-uong-nuoc-trong-san-truong-mot-nu-sinh-o-kien-giang-bi-luoi-dao-gam-trung-dau-a596797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan