+Aa-
    Zalo

    Đăng vài dòng trạng thái kêu gọi ủng hộ, "cô giáo" Minh Thu bị "bóc phốt" sai liền 3 lỗi chính tả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Thu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi viết sai tận 3 lỗi chính tả trong một bài viết chỉ có vỏn vẹn vài dòng.

    co giao minh thu bi boc phot sai lien 3 loi chinh ta du chi vai dong dspl
    Đăng bài kêu gọi ủng hộ, Minh Thu bị cư dân mạng "bóc phốt" sai liền 3 lỗi chính tả. Ảnh: Saostar

    "Cô giáo" Minh Thu hiện đang là cái tên "hot" nhất mạng xã hội thời điểm hiện tại. Mỗi một động thái trên mạng xã hội của "cô giáo" này đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Mới đây nhất, trên fanpage chính thức của mình, Minh Thu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi viết sai tận 3 lỗi chính tả trong một bài viết: "Hiện tại có rất nhiều page & group đang giả mạo cô và bành chướng. Mong mỗi bạn giúp cô góp gió thành bão chia lẻ tus này đính chính lại cô chỉ có page & group dưới dây thôi nhé"

    Bên dưới bài đăng này, không ít cư dân mạng chỉ ra rằng, "cô giáo" này đã viết sai "bành chướng" (bành trướng), "chia lẻ" (chia sẻ), "dây" (đây). Bên cạnh đó, Minh Thu cũng không sử dụng các dấu ngắt nghỉ khiến một câu văn đọc bị rất rối.

    Những ý kiến này cho rằng, bản thân Minh Thu theo học trường ĐH Sư phạm Hà Nội thì việc viết sai chính tả thật đáng suy ngẫm. 

    Tuy nhiên, cũng có ý kiến tỏ ra bênh vực cô giáo, cho rằng, "vì cô giáo xinh đẹp nên mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ".

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng "soi" ra việc Minh Thu mắc lỗi sai kiến thức Vật Lý cơ bản. Cụ thể, một học trò đã nhờ "cô giáo" nổi tiếng trên mạng xã hội gửi quy tắc bàn tay phải. Nhưng bất ngờ là cô giáo 9X này lại gửi quy tắc bàn tay trái.

    Trong Vật lý, 2 quy tắc này là 2 công thức hoàn toàn khác nhau, vậy nên câu trả lời của Minh Thu làm học trò khá hoang mang vì sự nhầm lẫn kiến thức cơ bản.

    Được biết, Minh Thu từng theo học tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội, khoa Vật lý. Trước đó, cô nàng từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Đại học Vinh.

    Hiện tại, Minh Thu đã trở tại TP.Vinh để sinh sống và làm viêc, công việc chính là dạy học livestream miễn phí qua Facebook và TikTok.

    Hiện, Minh Thu đang sở hữu fanpage dạy online có đến hơn 175.000 lượt theo dõi. Bên cạnh đó, Minh Thu cũng được không ít cư dân mạng đón nhận trên nhiều nền tảng MXH khác nhau.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-vai-dong-trang-thai-keu-goi-ung-ho-co-giao-minh-thu-bi-boc-phot-sai-lien-3-loi-chinh-ta-a508112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan