+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm bị CĐV chỉ trích nặng nề vì sai lầm dẫn tới bàn thua của Muangthong

    ĐS&PL Sau trận đấu vòng 29 Thai League 2019, CĐV không ngừng chỉ trích Đặng Văn Lâm vì mắc sai lầm khiến đội bóng Muangthong United phải nhận bàn thua.

    Sau trận đấu vòng 29 Thai League 2019, CĐV không ngừng chỉ trích Đặng Văn Lâm vì mắc sai lầm khiến đội bóng Muangthong United phải nhận bàn thua.

    Văn Lâm hứng cơn thịnh nộ từ CĐV Thái Lan sau trận đấu vòng 29 Thai League 2019 - Ảnh: Zing.vn

    Trong trận đấu giữa Muangthong United và Chonburi vào tối 20/10, Đặng Văn Lâm bị cho là mắc sai lầm ở tình huống phạt góc vào phút 55 khi chọn sai điểm rơi của bóng, do đó dễ dàng để các cầu thủ Chonburi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

    Tiếp đến ở phút thứ 89, Đặng Vân Lâm lại phải nhận thêm một bàn thua từ cú sút bên ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ chủ nhà đổi hướng bay vào lưới nên Đặng Văn Lâm đã không kịp trở tay phản ứng. Theo đó, đây là trận thứ 7 liên tiếp ở Thai League mà Văn Lâm liên tiếp nhận "trái đắng", sau chuỗi trận chơi rất tốt giữa mùa giải.

    Như thường lệ, sau khi trận đấu kết thúc, fanpage chính thức của đội bóng Muangthong United đăng tải dòng trạng thái cập nhật kết quả, đã có rất nhiều cổ động viên Muangthong United đã bình luận, bày tỏ sự tiếc nuối trước trận thua này, đồng thời lên tiếng chỉ trích thủ môn Đặng Văn Lâm.

    "Nhìn Văn Lâm, tôi nhớ tới chàng trai này. Văn Lâm chơi hay ở đội tuyển Việt Nam, nhưng tại sao mắc sai lầm như vậy khi về CLB? Muangthong thua từ tình huống quá dễ dàng, hãy gọi Kawin trở lại ngay lập tức", CĐV Aprial Pansie đăng hình Kawin Thamsatchanan kèm dòng bình luận.

    CĐV Sarayuth chia sẻ: "Thai League 2019 chuẩn bị hạ màn, nhưng liệu Văn Lâm có bao nhiêu trận thể hiện đúng phong độ như khi khoác áo tuyển Việt Nam. Thủ môn là vị trí ban lãnh đạo Muangthong nên cân nhắc bổ sung cho mùa giải 2020".

    Một CĐV khác lên tiếng: "Văn Lâm không tự tin. Đổi thủ môn ngay lập tức".

    Bên cạnh đó, nhiều CĐV kêu gọi cộng đồng mạng có cái nhìn công tâm hơn. "Trong đội hình Muangthong hiện tại, còn thủ môn nào tốt hơn Văn Lâm? Hãy xem mùa giải trước, khung gỗ đội bóng tệ hại ra sao", Piyawat Onmun quả quyết.

    Sumpom Senior đồng ý quan điểm của Piyawat Onmun: "Tôi cũng nghĩ như vậy. Trong trận thua 0-2 của Muangthong, cần xem lại màn trình diễn hàng công thất vọng như thế nào. Việc chỉ trích Văn Lâm chỉ là cái cớ để bỏ qua lối chơi bạc nhược và không thể tạo cơ hội của Muangthong".

    Văn Lâm chuyển sang đầu quân cho Muangthong hồi tháng 2 năm nay. Trước đó, thủ môn của tuyển Việt Nam từng nhiều lần được CLB Thái Lan tri ân vì những đóng góp tích cực. Thậm chí, đội bóng Thái Lan còn lấy hình ảnh chuyên nghiệp của Văn Lâm để thúc đẩy tinh thần các cầu thủ khác. Tuy nhiên, sau những trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây, có thể thấy thủ thành Đặng Văn Lâm đã để lộ rõ những hạn chế của bản thân chính là khả năng chơi bóng bổng.

    Sau trận thua Chonburi, Muangthong có 43 điểm sau 29 trận đã đấu và xếp vị trí thứ 5. Ngày 26/10, Muangthong chơi trận cuối cùng của mùa giải gặp Trat FC.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-bi-cdv-chi-trich-nang-ne-vi-sai-lam-dan-toi-ban-thua-cua-muangthong-a297806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan