Đặng Văn Lâm có động thái gây bất ngờ giữa nghi vấn lộ đoạn chat nhạy cảm


Thứ 2, 16/12/2019 | 01:00


Cùng sự kiện

Vừa qua, mạng xã hội đã được một phen xôn xao với đoạn chat vô cùng nhạy cảm cùng hình ảnh nóng được cho là của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Vừa qua, mạng xã hội đã được một phen xôn xao với đoạn chat vô cùng nhạy cảm cùng hình ảnh nóng được cho là của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm đăng ảnh kỷ niệm 1 năm chiến thắng tại AFF cup giữa scandal lộ ảnh nóng.

Gần 1 ngày qua, cả showbiz Việt xôn xao bàn tán khi Đặng Văn Lâm bất ngờ bị lộ ảnh nóng. Cụ thể trong đoạn nói chuyện, Đặng Văn Lâm đã chủ động gửi những hình ảnh nhạy cảm của mình cho cô gái. Rất nhiều người ngạc nhiên và tỏ ra phẫn nộ nhưng nhiều người lại cho rằng rất có thể Đặng Văn Lâm đã bị hack hoặc bị người xấu hãm hại.

Mới đây, chàng thủ môn Đặng Văn Lâm đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Thay vì nói về scandal của bản thân, anh lại đăng ảnh kỷ niệm 1 năm chiến thắng tại AFF giữa lúc gây xôn xao. Dường như Đặng Văn Lâm vẫn khá dửng dưng và không quan tâm đến mọi ồn ào bủa vây.

Đặng Văn Lâm sinh ngày 13/8/1993, là một cầu thủ bóng đá mang hai dòng máu Việt-Nga, hiện đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại Asian Cup, fan nữ nhanh chóng bị "đốn tim" bởi chàng thủ môn vừa đẹp trai, vừa tài năng Đặng Văn Lâm.

Khi lên 8 tuổi, anh đã có chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Tuy cha mẹ làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh lại có đam mê với bóng đá, đặc biệt là ở vị trí thủ môn. Tài năng của anh đã sớm được phát hiện.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-co-dong-thai-gay-bat-ngo-giua-nghi-van-lo-doan-chat-nhay-cam-a304681.html