+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm khoác số áo bao nhiêu sau khi trở lại đội tuyển Việt Nam?

    ĐS&PL Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Ả Rập Saudi, thủ thành Văn Lâm được mang áo số 1, Tấn Trường mặc áo số 24 còn Văn Toản là số 23.

    Ngày 28/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đáp chuyến bay từ Osaka (Nhật Bản) và có mặt tại Doha (Qatar) để nối chuyến đi Ả Rập Saudi cùng đội tuyển.

    Sau gần 2 năm, Đặng Văn Lâm mới tái ngộ đội tuyển Việt Nam. Lần gần đây nhất Văn Lâm thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam là vào tháng 11/2019, trong trận gặp đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cả năm 2020, thủ thành thuộc biên chế Cerezo Osaka không có dịp trở lại đội tuyển quốc gia do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

    dang van lam mac ao so 1 sau khi tro lai doi tuyen viet nam 02
    Đặng Văn Lâm hội ngộ cùng đội tuyển Việt Nam tại Doha, Qatar. Ảnh: VFF

    "Tôi rất vinh dự khi được có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc được khoác áo đội tuyển quốc gia khiến tôi rất vui và cảm thấy có trách nhiệm lớn lao. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho đội tuyển. Cảm ơn tất cả mọi người!", Đặng Văn Lâm chia sẻ trong một video được đăng tải ở trang chủ của CLB Cerezo Osaka.

    HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ đều rất vui mừng khi tái ngộ Văn Lâm. Cả đội sau đó đã bay sang Ả Rập Saudi bằng chuyên cơ do Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi sắp xếp.

    Ngay sau khi ổn định tại thủ đô Riyadh, đội tuyển Việt Nam ngày 29/8 đã bước ngay vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Trong buổi tập này, thủ môn Đặng Văn Lâm được trao áo số 1, Bùi Tấn Trường lấy áo 24 còn Nguyễn Văn Toản mang áo số 23 ở buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia.

    dang van lam mac ao so 1 sau khi tro lai doi tuyen viet nam 01
    3 thủ môn của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên tại Ả Rập Saudi. Ảnh: VFF

    Tuy nhiên, đây chưa phải số áo cuối cùng đội tuyển Việt Nam đăng ký với ban tổ chức trận đấu. Theo quy định của FIFA, danh sách số áo sẽ được gửi đi trong cuộc họp kỹ thuật, danh sách ra sân gửi đi 85 phút trước giờ bóng lăn. Việc Văn Lâm mang áo số 1 trên sân tập chưa đồng nghĩa anh sẽ mang số áo này ở trận đấu chính thức.

    Quy định của FIFA cũng bắt buộc các đội bóng phải đăng ký áo số 1 cho một trong các thủ môn của mình.

    Sự trở lại của Văn Lâm khiến cuộc cạnh tranh trong khung gỗ trở nên khó đoán hơn trước kia. Khi Văn Lâm vắng mặt, Tấn Trường là người bắt chính cho tuyển Việt Nam tại UAE và có màn thể hình rất thuyết phục. Trong khi Văn Toản cũng luôn thể hiện được sự chắc chắn dù còn rất trẻ.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Saudi sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 2/9 (giờ địa phương), tức 1h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-khoac-so-ao-bao-nhieu-sau-khi-tro-lai-doi-tuyen-viet-nam-a511623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan